Quảng cáo

Thủ môn Ngoại Hạng Anh: 'Tôi dự AFF Cup 2018 là vì...'

Thứ bảy, 10/11/2018 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Ngoại Hạng Anh: 'Tôi dự AFF Cup 2018 là vì...'; Barca muốn gia hạn với Valverde thêm 1 năm... là những tin HOT bóng đá tối 10/11.

VIDEO: Philippines cầm hòa xuất sắc Oman

Tin HOT AFF Cup 2018

Thủ môn Ngoại Hạng Anh: 'Tôi dự AFF Cup 2018 là vì...'

Theo tờ ABS-CBN News, đáng lẽ Etheridge cũng khó dự AFF Cup vì giải vô địch Đông Nam Á không nằm trong lịch đấu chính thức của FIFA. Tuy nhiên, Etheridge đã thuyết phục CLB Cardiff đồng ý do tuyển Philippines vừa có HLV mới danh tiếng là ông Sven-Goran Eriksson.

Etheridge cho biết: “Tôi hết sức bất ngờ và vui mừng khi biết ông Eriksson đồng ý dẫn dắt tuyển Philippines. Vì thế, tôi nghĩ mình cần có mặt ở đội tuyển để khích lệ tinh thần mọi người hướng đến mục tiêu chinh phục ngôi vô địch AFF Cup. Tôi tin ông Eriksson với kinh nghiệm và tài cầm quân của mình sẽ giúp tuyển Philippines có một bước tiến mới”.

Cũng theo Etheridge, việc trở về dự AFF Cup dù có thể chỉ thi đấu 1-2 trận ở vòng bảng, nhưng sẽ tạo động lực lớn cho tuyển Philippines không chỉ ở giải khu vực mà tiếp theo còn dự vòng chung kết Asian Cup đầu năm 2019.

Tin HOT bóng đá quốc tế

Barca muốn gia hạn với Valverde thêm 1 năm

Hợp đồng của HLV Valverde với Barca sẽ hết hạn vào mùa hè 2019, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm. Vì vậy, BLĐ Barca đang nóng lòng muốn gia hạn cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha, nhất là sau khi chứng kiến những gì đội bóng làm được khi thiếu vắng Lionel Messi trong thời gian qua.

Do đó, một số thành viên của BLĐ Barca đã thảo luận vấn đề gia hạn với đại diện của Valverde. Barca muốn tương lai của vị HLV này được giải quyết dứt điểm ở kỳ nghỉ mùa Đông tới. Về phía Valverde, ông muốn chờ đợi xem mọi thứ diễn tiến như thế nào. Ông hiểu rằng tình thế của HLV trong bóng đá hiện đại có thể thay đổi chỉ sau 1 đến 2 trận.

Mourinho tiết lộ bí quyết giúp Martial hồi sinh

Giữa Jose Mourinho và Anthony Martial từng có một thời gian bất đồng, nhất là khi tiền đạo người Pháp không trở lại luyện tập sau khi rời đi đón con chào đời. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Martial có tiến bộ rõ rệt với việc ghi bàn trong bốn trận Ngoại hạng Anh liên tiếp và giành giải Cầu thủ hay nhất của CLB trong tháng 10.

Mourinho chia sẻ: ''Tôi chưa bao giờ từ bỏ niềm tin vào Martial. Tôi chưa bao giờ mất đi cảm giác rằng đó là cách tiếp cận đúng đắn đối với cậu ấy, ngay cả khi cậu ấy phải trải qua những khoảnh khắc khó khăn. Điều đó cần thiết để cậu ấy trở thành một cầu thủ hàng đầu thực sự. Cậu ấy cần vượt qua những rào cản mà tôi đặt ra. Cậu ấy cần hiểu có sự khác biệt lớn giữa một tài năng hàng đầu và một cầu thủ hàng đầu''.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin HOT bóng đá ĐT Philippines Barca Mourinho MU MU vs MC AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo