Quảng cáo

Benzema, Pogba, Payet, Kante... tất cả đều thua Antoine Griezmann

Thứ ba, 10/05/2016 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo của Atletico Madrid mới đây vượt qua rất nhiều cầu thủ người Pháp khác để được vinh danh tại Paris rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

Video bàn thắng: Levante 2-1 Atletico Madrid (Vòng 37 - La Liga)

Mùa giải này ở các giải đấu châu Âu, những người Pháp đang thi đấu vô cùng thăng hoa. Trong khi Benzema, Griezmann nổi bật ở La Liga thì Kante giúp Leicester hoàn thành câu chuyện cổ tích tại Ngoại hạng Anh khi giành chức vô địch không ai ngờ tới. Payet trở thành đầu tàu của một West Ham thi đấu cực ấn tượng và Pogba là trái tim trong lối chơi của Juventus thời hậu Pirlo. Thế nhưng, giải thưởng cầu thủ Pháp thi đấu ở nước ngoài hay nhất mùa giải 2015/16 chỉ có một.

Benzema, Pogba, Payet, Kante, Antoine Griezmann, cầu thủ Pháp xuất sắc nhất, ĐT Pháp, ĐTQG Pháp

Griezmann đánh bại nhiều siêu sao để trở thành cầu thủ Pháp thi đấu hay nhất tại nước ngoài mùa 2015/16

Và vinh dự cao quý đó đã được trao cho Antoine Griezmann, tiền đạo đang có phong độ vô cùng ấn tượng của Atletico Madrid. Được coi là siêu sao duy nhất tại đội bóng đã lọt tới trận chung kết Champions League, Griezmann rực rỡ với 31 bàn thắng trong mùa giải này dù đội nhà thi đấu với chủ trương phòng ngự. Anh được coi là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại CLB đang thi đấu rất thăng hoa này, nhiều hơn những gì Pogba làm được ở Juve và cả Kante tại Leicester.

Cũng trong một diễn biến liên quan đến Griezmann, Man Utd và Chelsea đều đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo này. Nhưng khi chưa kịp vào cuộc thì hai đại gia Anh đã phải nhận gáo nước lạnh bởi theo Telegraph thì Griezmann không hề có ý định rời Tây Ban Nha. Nguồn tin này cũng cho biết, chính Griezmann đã nói với bạn bè anh về kế hoạch gắn bó tại Atletico Madrid. Đội chủ sân Vicente Calderon hiện cũng đang lên kế hoạch giữ chân Griezmann.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Pogba Payet Kante Antoine Griezmann cầu thủ Pháp xuất sắc nhất ĐT Pháp ĐTQG Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT