Quảng cáo

Bầu Đức: ' U23 Syria hay Iraq thì cũng thường thôi'

Thứ năm, 18/01/2018 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông bầu của HAGL, đội bóng có sự đóng góp không nhỏ trên ĐT U23 Việt Nam tỏ ra khá vui mừng đối với thành tích tại VCK U23 châu Á 2018.

Sau 1 trận thắng và 1 trận thua ở vòng bảng bảng D VCK U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam có lợi thế để lọt vào vòng sau. Và trong một trận đấu chứng kiến U23 Việt Nam tử thủ thành công trước đối thủ mạnh như U23 Syria, chúng ta đã là người lọt vào tứ kết U23 châu Á 2018.

U23 Úc, U23 Syria, U23 Iraq, bầu Đức, U23 Việt Nam, U23 châu Á

Là một người yêu bóng đá, ông bầu Đoàn Nguyên Đức cũng có rất vui mừng. Chia sẻ trên Webthethao, ông nói: “Vui quá chứ sao. Sung sướng quá”. Sau đó ông cố tỏ ra bình tĩnh: “Tôi không bất ngờ lắm đâu. U23 Australia không mạnh lắm còn U23 Syria không xuất sắc lắm, cũng bình thường thôi. Cứ vui với thành tích của mấy em”.

Khi được hỏi về đối thủ U23 Iraq ở vòng tứ kết, ông bầu phố Núi cho rằng U23 Việt Nam cần có hy vọng là có thể làm được nhiều điều, bởi, ‘Iraq cũng bình thường có gì to tát đâu’.

"Bây giờ còn quá sớm để nhận xét, đánh giá HLV Park Hang-seo có mang lại thành công cho bóng đá Việt Nam hay không. Nhưng hãy cứ để mọi người xem và tự đánh giá khách quan về ông ấy. Tôi chính là người mời ông Park về, nên bây giờ không nên nói gì cả", bầu Đức chia sẻ.

Nhiều chuyên gia, NHM cũng cùng chung cảm xác với bầu Đức. Phát biểu trên sóng truyền hình, HLV Phạm Như Thuần nói: “Tôi rất cảm động khi trận đấu kết thúc. Chúng ta đã từng vô địch AFF Cup nhưng chưa bao giờ tôi thấy mọi người rơi nước mắt như thế này. Không phải chúng ta chạy nhiều mà chúng ta mệt, mà là những pha tranh chấp, những pha không chiến khiến chúng ta mất sức. U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm nhưng cuối trận, chúng ta không còn đủ sức để thi đấu nữa. Những pha đánh đầu của số 10 làm ‘rơi tim’ của khán giả.

Trong khi đó, BLV Biên Cương nói: “Chúng ta không phải xúc động chỉ vì đó là thành tích tốt nhất của ĐTQG U23 Việt Nam, mà là sự quyết tâm, sự quả cảm của các cầu thủ. Chúng ta thấy những Đình Trọng, Duy Mạnh đã lăn xả như thế nào, các tiền vệ, hậu vệ cánh phá bóng ra sao. Đối thủ đã thực sự tra tấn chúng ta nhưng trận hòa này là quá xứng đáng. Nếu chúng ta thua, đó là sự bất công của U23 Việt Nam.”

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Úc U23 Syria U23 Iraq bầu Đức U23 Việt Nam U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT