Quảng cáo

NHM quốc tế ấn tượng mạnh với một cầu thủ U23 Việt Nam

Thứ năm, 18/01/2018 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người hâm mộ quốc tế đặc biệt ấn tượng với khả năng xử lý tình huống của một cầu thủ U23 Việt Nam.

Sau địa chấn đánh bại U23 Australia, thầy trò HLV Park Hang Seo viết tiếp câu chuyện lịch sử khi cầm hòa thành công U23 Syria qua đó chính thức giành vé vào chơi trận tứ kết giải U23 châu Á. Đây là lần đầu tiên bóng đá Việt Nam lọt vào top 8 đội mạnh nhất châu Á lứa U23.

Chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo không chỉ được được người hâm mộ và truyền thông trong nước chú ý mà còn được người hâm mộ quốc tế đặc biệt quan tâm. Cụ thể, một ngôi sao của ĐT U23 Việt Nam đã 'nổi như cồn' trên mạng Reddit.

Cụ thể ở những phút bù giờ, U23 Syria liên tiếp uy hiếp khung thành của Bùi Tiến Dũng, họ đã tổ chức một tình huống xuống biên phải quen thuộc. Số 6 - Ahmad Ashkar của Syria đua tốc độ với số 5 - Đoàn Văn Hậu bên phía Việt Nam.

Văn Hậu, NHM quốc tế, U23 Việt Nam, U23 Syria,

Tài năng trẻ của U23 Việt Nam đã có một pha xử lý xuất sắc khi đua tốc độ rồi rướn người lên và dùng chân phải gạt bóng ngược về phía sau, khiến Ahmad Ashkar mất thăng bằng và ngã về phía trước. Pha cắt bóng 'cực ngọt' của Văn Hậu đã nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia.

Tuy nhiên không chỉ có NHM và chuyên gia trong nước dành lời khen cho tình huống tắc bóng chính xác của Văn Hậu. Bởi ít phút sau trận đấu đó, mạng xã hội nổi tiếng Reddit đã bàn luận sôi nổi về clip ngăn đối phương ấn tượng từ hậu vệ U23 Việt Nam.

Văn Hậu, NHM quốc tế, U23 Việt Nam, U23 Syria,

Theo đó, clip tình huống cắt bóng của Văn Hậu đã được tài khoản Lukas34 đưa lên trang Reddit với tiêu đề: "Hậu vệ Việt Nam thể hiện kỹ năng tắc bóng của Philipp Lahm trước U23 Syria". Phía dưới, hàng chục dòng bình luận từ nhiều cổ động viên trên thế giới đánh giá cao khả năng xử lý của Đoàn Văn Hậu.

XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM vs U23 IRAQ ở đâu?

 U23 Việt Nam, U23 Syria, u23 châu á, tin hot u23 châu á

Highlights: U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria (VCK U23 châu Á 2018)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu NHM quốc tế U23 Việt Nam U23 Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT