Quảng cáo

Tạo chiến tích lịch sử, NHM Đông Nam Á gọi Việt Nam là 'Vua ĐNÁ'

Thứ tư, 17/01/2018 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM Đông Nam Á vui mừng hết sức sau khi U23 Việt Nam chính thức đoạt vé vào vòng tứ kết U23 Châu Á.

Highlights: U23 Việt Nam 0-0 U23 Syria (VCK U23 châu Á 2018)

Chiến thuật phòng ngự chủ động của HLV Park Hang Seo đã mang tới kết quả ngoài mong đợi với đội bóng áo đỏ, khi mang về một trận thắng lịch sử trước U23 Australia. Trước Syria, HLV Park Hang Seo quyết định thay đổi đội hình so với trận thắng U23 Australia. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được trao cơ  hội để thay thế cho Hà Đức Chinh.

Bước vào trận đấu, với sự đánh giá 'biết mình biết ta' HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò chơi chậm, chủ động phòng ngự nhường thế trận cho U23 Syria. Lối đá của U23 Việt Nam đã khiến hàng công của U23 Syria bế tắc hoàn toàn trong cả trận đấu. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0 qua đó U23 Việt Nam chính thức giành vé đi tiếp vào tứ kết.

Sau U23 Malaysia, việc U23 Việt Nam tiến vào vòng tứ kết khiến cổ động viên Đông Nam Á như muốn bùng nổ. Lần đầu tiên bóng đá khu vực Đông Nam Á có đại diện lọt vào vòng tứ kết, đặc biệt hơn là có đến tận 2 cái tên tiến vào top 8 đội xuất sắc nhất châu Á.

Tài khoản Yusup Juniadi nói: "Quá tuyệt vời! Toàn thể Đông Nam Á tự hòa về U23 Việt Nam. Họ là những chiến binh kiên cường. Một kết quả rất tốt, việc Malaysia và Việt Nam lọt vào đến tứ kết sẽ là một vụ nổ của bóng đá châu Á. Thật không thể tin nổi".

Putera Daeng Hakimi chia sẻ: "Chúc mừng U23 Việt Nam, các bạn đã mang tới cho tôi cảm xúc hồi hộp và nghẹt thở. Hãy tiếp tục chiến đấu, người hâm mộ Indonesia ủng hộ các bạn".

Trong khi nick name Pakkapong Likhitsuwan cho biết: "Làm tốt! Một trận đấu hay dù không có bàn thắng. U23 Việt Nam thực sự mạnh lên rất nhiều. Hãy cho họ thấy bóng đá Đông Nam Á không yếu chút nào. CĐV Thái Lan ủng hộ U23 Việt Nam".

Ril Armstrong: "Lời chúc mừng to lớn nhất từ Myanmar. U23 Việt Nam xứng đáng là đầu tàu của Đông Nam Á. Các bạn là vua của Đông Nam Á. Tuyệt vời! tuyệt vời và rất tuyệt vời. Tôi không thể diễn tả hết cả xúc của bản thân lúc này".

VIDEO: U23 Việt Nam và CĐV vỡ òa sau tiếng còi mãn cuộc vs U23 Syria

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
NHM Đông Nam Á U23 Việt Nam U23 Syria U23 châu á U23 Việt Nam vs U23 Syria
Xem thêm
TIN NỔI BẬT