Quảng cáo

U23 Iraq thách thức U23 Việt Nam ở tứ kết

Thứ năm, 18/01/2018 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Iraq khẳng định, họ đã nghiên cứu rất kĩ đối thủ có thể gặp ở trận tứ kết và đã có phương án để hướng tới một chiến thắng.

VIDEO: HLV Park Hang Seo trốn khi U23 Việt Nam bị Syria dồn ép

U23 Iraq đã về nhất bảng C VCK U23 châu Á sau hai trận thắng và một trận hòa. Đối thủ của họ ở tứ kết sẽ là U23 Việt Nam, đội đã đứng nhì bảng D sau Hàn Quốc.

Từ trước khi biết đối thủ của mình ở tứ kết, U23 Iraq đã tuyên bố biết rõ mọi đối thủ, bao gồm cả Việt Nam và đã chuẩn bị sẵn tinh thần và thể lực để hướng tới một chiến thắng.

Tiền vệ Bashar Resan cho biết: "Chúng tôi đã nghiên cứu rất kĩ các đối thủ có thể sẽ gặp ở bảng D. Đó là bảng đấu có những đội mang trình độ đồng đều. Ban huấn luyện của chúng tôi đã biết rất rõ những đối thủ này và bất kể gặp ai, Iraq cũng đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, từ chiến thuật tới thể lực để chơi hết mình. U23 Iraq hướng tới chiến thắng để sớm giành vé vào bán kết".

u23 chau a, tu ket u23 chau a, u23 iraq, u23 viet nam

Iraq cũng chính là đội đã đánh bại một đại diện khác đến từ Đông Nam Á là Malaysia với tỉ số 4-1. Đây được xem là thử thách rất khó nhằn với U23 Việt Nam bởi Iraq chính là một trong những đội bóng giàu thành tích nhất ở sân chơi này. Trong quá khứ, Iraq từng vô địch năm 2013 và đoạt hạng 3 cách đây hai năm.

U23 Iraq còn muốn đe dọa Việt Nam ở tứ kết bằng cách nêu tên Hussein(Hussein chính là vua phá lưới ở vòng loại với 6 bàn thắng,  từ năm 2015 đến nay, Hussein ghi đến 16 bàn trong 20 trận cho U23 Iraq): "Chúng tôi ghi được 5 bàn thắng tại vòng bảng và bây giờ với sự trở lại của Hussein, sức mạnh của Iraq sẽ được tăng cường. Ưu điểm của chúng tôi là việc ghi bàn không chỉ gói gọn cho các tiền đạo mà các tiền vệ cũng làm rất tốt điều này".

Về phần HLV Park Hang Seo, ông đánh giá về đối thủ của mình: "Cho tới lúc này tôi đã có phương án đối phó với các đội mạnh. Tôi chưa hẳn quan tâm đến đối thủ mạnh như thế nào, điều quan trọng là các cầu thủ của tôi sẽ hồi phục thể lực như thế nào. Bởi bây giờ họ khá mệt mỏi sau 3 trận đấu với các đối thủ cực mạnh. Tôi không thể tiết lộ U-23 VN sẽ chơi với lối chơi như thế nào khi gặp U-23 Iraq vào lúc này được".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 20/1.

> Xem lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 chau a tu ket u23 chau a u23 iraq u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT