Quảng cáo

Chủ nhà TQ gây bất ngờ với vụ kiểm tra doping sau trận hòa Syria

Thứ năm, 18/01/2018 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Như thường lệ, AFC kết hợp cùng chủ nhà Trung Quốc chọn ngẫu nhiên hai cầu thủ U23 Việt Nam để kiểm tra sau mỗi trận, thế nhưng điều này bất ngờ không xảy ra sau trận hòa Syria.

VIDEO: Cảm xúc của HLV Park Hang Seo trong trận đấu vs U23 Syria

> Xem lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Kiểm tra doping ngẫu nhiên các cầu thủ sau mỗi trận đấu được xem là một phần bắt buộc ở các giải đấu của châu Á. Việc các cầu thủ Việt Nam bị kiểm tra doping là điều không thể tránh khỏi.

Như ở trận thua 1-2 trước Hàn Quốc, hai cầu thủ ngẫu nhiên phải đi kiểm tra doping gồm Trương Văn Thái Quý và Nguyễn Quang Hải. Tới trận thắng Úc, hai người phải đi kiểm tra đó là Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng.

u23 chau a, u23 viet nam, u23 syria, kiem tra doping

Tưởng như kịch bản trên sẽ tiếp tục xảy ra sau trận gặp Syria nhưng không, không có cầu thủ nào của Việt Nam phải đi kiểm tra doping. Đây là một điều gây ra khá nhiều bất ngờ với BHL của U23 Việt Nam.

Việc không có cầu thủ nào của U23 Việt Nam phải đi thử doping khiến tất cả các cầu thủ, thành viên BHL đều được đắm chìm trong men say chiến thắng. Tất cả các cầu thủ đều hòa mình vào thành tích lịch sử mà U23 Việt Nam đã làm được sau khi cầm hòa Syria một cách quả cảm.

Riêng HLV Park Hang Seo, theo lời phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang-seo đến ôm từng cầu thủ trong phòng thay đồ và nói câu "cảm ơn tất cả" bằng tiếng Việt. Sau đó, ông lặng lẽ ra ngồi một mình ở chiếc ghế trong góc phòng thay đồ, lấy tay gạt những giọt nước mắt.

Trong bữa ăn muộn sau trận đấu, ông Park cũng ăn vội rồi đứng lên xin phát biểu với giọng nghẹn ngào.

“Tôi vô cùng hạnh phúc được làm việc với các bạn, hôm nay các bạn đã cho tôi một niềm vui lớn nhất trong cuộc đời làm nghề huấn luyện viên. Đến bây giờ tôi xin khẳng định là chúng ta đã biết cách khi thi đấu với các đội mạnh, đề nghị các bạn cho một tràng pháo tay cảm ơn những người hâm mộ đã tiếp lửa cho U23 Việt Nam quê nhà” - trích lời từ Zing.vn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 chau a u23 viet nam u23 syria kiem tra doping
Xem thêm
TIN NỔI BẬT