Quảng cáo

Bầu Đức: ‘Mừng nhất là khi Tuấn Anh trở lại thi đấu’

Thứ bảy, 02/03/2019 11:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức: ‘Mừng nhất là khi Tuấn Anh trở lại thi đấu’, HLV Đức Thắng không phục trận thua Viettel... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 2/3.

VIDEO: U19 HAGL 5-0 U19 Đồng Nai (VL U19 Quốc gia)

Bầu Đức: ‘Tuấn Anh trở lại là điều đáng mừng nhất’

Chia sẻ với VnExpress, bầu Đức nói: "Thắng thua với tôi bây giờ không còn quan trọng. Tôi đã nếm trải đủ mọi cung bậc cảm xúc trong bóng đá rồi. Có thắng thì có thua thôi. Đó là chuyện bình thường. Tuy nhiên, điều đáng mừng và hạnh phúc nhất với tôi là được chứng kiến sự trở lại ấn tượng của Nguyễn Tuấn Anh. Tôi cầu mong cháu được may mắn hơn trên sân cỏ. Tuấn Anh luôn là cầu thủ hay nhất học viện nhưng lại không gặp may mắn. Nhưng nhờ sự kiên trì, bền bỉ chữa trị cùng một khát khao chơi bóng, Tuấn Anh đang trở lại mạnh mẽ. Được trực tiếp nhìn Tuấn Anh xử lý những pha tinh tế, chuyển bóng như đặt cho đồng đội, tôi rất mừng.”

Bầu Đức, Việt Nam, Tuấn Anh, V-League 2019

Phan Văn Đức chấn thương nặng, nguy cơ nghỉ 2 tháng

Theo những thông tin mới nhất, chấn thương mà tiền đạo trẻ Phan Văn Đức gặp phải trong buổi tập gần đây của SLNA là không hề nhẹ. Kết quả chẩn đoán ban đầu cho thấy cầu thủ của SLNA đã bị tổn thương sụn chêm đầu gối phải, và được dự đoán là sẽ phải cần tới 2 tháng để bình phục hoàn toàn. Đây là chấn thương rất đáng tiếc với Phan Văn Đức sau một pha va chạm với chính đồng đội của mình trong buổi tập của SLNA.

Phan Văn Đức sẽ có thêm một cuộc kiểm tra nữa để xác định chính xác mức độ của chấn thương. Nhưng chắc chắn, chấn thương này khiến cầu thủ sinh năm 1996 phải bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của SLNA trong thời gian sắp tới. Trước mắt sẽ là 2 trận đấu được đánh giá là khó khăn của SLNA khi phải làm khách của Than Quảng Ninh (2/3) và tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà (7/3).

HLV Đức Thắng không phục trận thua Viettel

Thuyền trưởng xứ Thanh bày tỏ: “Các cầu thủ Thanh Hóa cũng bị ức chế khi nhiều lần chúng tôi không được lợi thế từ những tình huống đáng được hưởng. Có 1 tình huống trong hiệp 1 và 3 tình huống ở hiệp 2.

Một số tình huống bị phạm lỗi như ở phút 32 của hiệp một, chúng tôi đang tấn công, bị phạm lỗi, lẽ ra phải cho thì trọng tài lại không để hưởng lợi thế. Đương nhiên, tôi hiểu đá với Viettel trên sân khách, họ đang rất hy vọng sự trở lại của cái tên Thể Công, tôi sẽ phải chấp nhận những chuyện đó”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Việt Nam Tuấn Anh V-League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT