Quảng cáo

Bầu Đức: ‘Đẳng cấp của ông Park quá lớn, tôi xin bái phục’

Thứ tư, 27/03/2019 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông chủ của CLB HAGL - Đoàn Nguyên Đức rất vui sau chiến thắng giòn giã với tỷ số 4-0 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan (nguồn: Next Sports)

ĐT U23 Việt Nam đã có một vòng loại U23 châu Á 2020 với kết quả không thể mĩ mãn hơn với 3 trận toàn thắng. Trước "kỳ phùng địch thủ" Thái Lan, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc và có được chiến thắng với tỷ số 4-0. Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn là những người đã đem về chiến thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam trước bóng đá Thái Lan.

Chiến thắng này khiến bầu Đức rất hài lòng. Chia sẻ trên Saostar, ông chủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai bày tỏ sự thán phục với thầy Park. “Trận đấu đã cho thấy thấy đẳng cấp lớn của ông Park, đó cũng là điều đã tạo ra sự khác biệt để chiến thắng Thái Lan. Tôi thực sự bái phục tài cầm quân của ông Park. Cần nhớ, chính đội hình này đã thua đến ‘xấu hổ’ trước Thái Lan với tỷ số 0-6 ở chung kết U19 Đông Nam Á. Nhưng ông Park cầm quân đã giành chiến thắng cách biệt 4-0 sau hơn 3 năm gặp lại. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp mà ông Park giúp Việt Nam thắng Thái Lan.

Chỉ hơn 1 năm, ông Park cầm quân giúp bóng đá Việt Nam tạo nên những kỳ tích ở 4 giải đấu lớn ở khu vực và châu lục thì phải rất giỏi. Tôi nghĩ người hâm mộ cả nước đều cảm nhận được bóng đá Việt Nam may mắn vì có được ông Park.”

Mục tiêu đó cũng là điều mà HLV Park Hang Seo và các học trò hướng tới. VCK U23 châu Á sẽ diễn ra từ 8-26/1/2020 tại Bangkok, Thái Lan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL tin tức HAGL U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT