Quảng cáo

Báo Thái: 'U23 Thái Lan bầm dập trước thế hệ tương lai của BĐVN'

Thứ ba, 26/03/2019 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người Thái đã phải thừa nhận chiến thắng thuyết phục của U23 Việt Nam sau 90 phút trên sân Mỹ Đình.

Bàn thắng đẹp như mơ của U23 Việt Nam (nguồn: Next Sports)

Những người lạc quan nhất có lẽ cũng không thể tin U23 Việt Nam lại đánh bại Thái Lan 4 bàn không gỡ.

Thậm chí tiền đạo Supachai Jaided phải nhận thẻ đỏ sau khi có hành vi xấu chơi với Đình Trọng. Các bàn thắng của Việt Nam được ghi do công của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thanh Sơn và Thành Chung.

Chứng kiến thất bại nặng nề của đội nhà, tờ Siamsport giật hàng tít "Supachai bị đuổi, U23 Thái Lan bầm dập trước thế hệ tương lai của Việt Nam". Trong bài viết, tác giả nói rằng U23 Thái Lan đã quay trở lại sử dụng đội hình mạnh nhất giống như trận thắng trước Indonesia nhưng đã không thể ngăn cản đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Báo chí Thái Lan biết rằng lứa cầu thủ hiện tại không được đánh giá cao như đàn anh Xuân Trường, Công Phượng,... nên họ tự tin về một kết quả có lợi trên sân Mỹ Đình. Nhưng bản lĩnh mà ông Park đã truyền cho các học trò giúp họ đánh bại Thái Lan một cách thuyết phục.

Trận thua này không ảnh hưởng đến khả năng góp mặt của Thái Lan ở VCK khi họ tham dự với tư cách là đội chủ nhà. Tờ Siamsport cũng nhận định giải đấu tới là cơ hội để U23 Thái Lan giành vé tham dự Olympic Tokyo 2020 khi có lợi thế trên sân nhà.

Mục tiêu đó cũng là điều mà HLV Park Hang Seo và các học trò hướng tới. VCK U23 châu Á sẽ diễn ra từ 8-26/1/2020 tại Bangkok, Thái Lan.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam U23 Thái Lan báo Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT