Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Biết nói gì đây? Việt Nam đá hay quá...'

Thứ ba, 26/03/2019 22:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan, NHM đội bóng xứ chùa vàng đã thể hiện sự thán phục với lối chơi của thầy trò Park Hang Seo.

3 lý do Việt Nam thắng Thái Lan: Thiên tài Quang Hải, đẳng cấp Park Hang-seo

U23 Việt Nam đã chơi xuất sắc vượt ngoài mong đợi của các CĐV. 4 bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thanh Chung và Thanh Sơn đã giúp đội bóng áo đỏ giành vé dự VCK U23 châu Á.

Ngay sau trận đấu, các CĐV trên MXH đã gửi rất nhiều lời chúc đến đội U23 Việt Nam. Trong đó các CĐV Thái Lan là người tỏ ra thán phục nhất với màn trình diễn của Quang Hải và các đồng đội.

CĐV có tên Ruangesak Chanasit chia sẻ ngắn gọn "Chúc mừng Việt Nam"

Một CĐV Thái Lan khác thì bất ngờ: "Tôi biết nói gì đây? Việt Nam đá hay quá mà"

CĐV nữ mang tên Bancha Ketkum nói: "Chúc mừng Việt Nam, đội U23 của các bạn xứng đáng với chiến thắng này. Tôi phải thừa nhận U23 Việt Nam mạnh nhất ASEAN và là một trong những đội U23 mạnh nhất châu Á. Hẹn gặp lại các bạn vào năm sau"

"Màn trình diễn quá xuất sắc của U23 Việt Nam"

"Kết quả đến từ sự chuẩn bị tốt, Việt Nam xứng đáng là người giành chiến thắng. Chúc mừng các bạn"

Đây đã lần thứ hai HLV Park đánh bại Thái Lan kể từ khi đến Việt Nam làm việc nhưng là lần đầu tiên đánh bại đối thủ ở một giải đấu chính thức.

Với chiến thắng này, ông Park và các học trò sẽ đến tham dự VCK năm sau trên đất Thái Lan. NHM hi vọng thầy trò HLV người Hàn Quốc sẽ lập lại kỳ tích như ở Thường Châu cách đây 2 năm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Thái Lan U23 Việt Nam CĐV Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT