Quảng cáo

Phóng viên Thái Lan sốc khi bị U23 Việt Nam ghi 4 bàn thắng

Thứ tư, 27/03/2019 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thethao247 - Phóng viên Thái Lan sốc khi bị U23 Việt Nam ghi 4 bàn thắng, Quang Hải tự tin sau trận đấu... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 27/3.

Bàn thắng đẹp như mơ của U23 Việt Nam (nguồn: Next Sports)

Phóng viên Thái Lan sốc khi bị U23 Việt Nam ghi 4 bàn thắng

Phóng viên Phairat Mlee (Thái Lan) của tờ Fox Sports cho biết anh rất bất ngờ với trận thua thảm của đội nhà: “Không cá nhân nào của U23 Việt Nam chơi chói sáng hôm nay. Tuy nhiên, đội bóng của các bạn đã giành chiến thắng nhờ tinh thần tập thể rất cao. Không thể tin được những gì xảy ra với U23 Thái Lan. U23 Việt Nam chơi hay hơn suốt trận và xứng đáng với chiến thắng này. Ban đầu tôi chỉ dự đoán tuyển U23 Việt Nam sẽ hòa hoặc chỉ thắng 2-1″.

Tương tự Phairat MLee, trả lời phỏng vấn Zing, nhà báo thể thao người Thái Lan Khan Phungkhun của tờ Daily News cũng choáng váng vì thất bại của đội nhà: “Đây là lứa cầu thủ U23 tốt nhất của Thái Lan. Vì vậy, chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ lời bào chữa cho thất bại hôm nay. Phải thừa nhận tuyển U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn U23 Thái Lan suốt hai hiệp”.

HLV Park Hang Seo: “Từ nay chúng ta không cần sợ Thái Lan”

Chiến thắng đậm trước U23 Thái Lan mang tới sự phẩn khích lớn, bản thân HLV Park Hang Seo cũng có chút bất ngờ:  “Cuộc đời làm HLV đôi khi không thể biết tỷ số như thế nào, bởi có thắng, có thua. Hôm nay tôi không nghĩ lại thắng đậm theo kiểu đại thắng như thế này trước U23 Thái Lan”.

“Từ khi làm huấn luyện viên trưởng ở Việt Nam, tôi chưa dẫn ĐTQG thi đấu Thái Lan, nhưng đội U23 chúng ta thắng 2 lần. Từ nay trở đi chúng ta không phải sợ Thái Lan. Họ chuẩn bị cả năm nay, trong khi Việt Nam chỉ có 2 tuần”.

“Cầu thủ hôm nay phát huy hết sức mạnh, sự đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu, tự tin… và điều đó làm nên chiến thắng. May mắn chỉ đến với những người nỗ lực. Một lần nữa tôi xin cảm ơn tất cả các cầu thủ. Họ đã luôn cùng hướng tới mục tiêu chung. Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới ban huấn luyện, bộ phận hậu cần vì họ đã làm việc tới tận khuya. Tôi xin dành trận thắng này cho các trợ lý của mình”.

Quang Hải: "Chiến thắng trước Thái Lan không có gì bất ngờ"

Sau trận đấu, đội trưởng của U23 Việt Nam chia sẻ: "Ngày hôm nay, toàn đội đã có trận đấu rất cố gắng. Chúng tôi đã đạt được kết quả đề ra, và hoàn thành mục tiêu giành vé vào VCK. Toàn đội rất vui và hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng ĐT U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thể hiện sự tôn trọng đối thủ cũng như thể hiện được sức mạnh của đội bóng. Vì vậy, chiến thắng này là xứng đáng và không có gì bất ngờ.

Trước trận đấu, tôi và toàn đội gặp đôi chút áp lực, nhưng chiến thắng này là điều quá tuyệt vời. Cảm ơn các CĐV đã đến sân, cũng như những khán giả trên truyền hình đã cổ vũ cho toàn đội. Đó là động lực để chúng tôi thi đấu tốt, giành tặng kết quả này cho tất cả mọi người".

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phóng viên Thái Lan U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT