Quảng cáo

Báo Hàn Quốc ấn tượng với chiến thắng của U23 Việt Nam

Thứ ba, 26/03/2019 23:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng thuyết phục của U23 Việt Nam đã gây tiếng vang lớn với báo giới châu Á và truyền thông Hàn Quốc cập nhật kịp thời trận đấu của đoàn quân Park Hang Seo.

Bàn thắng đẹp như mơ của U23 Việt Nam (nguồn: Next Sports)

Tờ Inter Football của Hàn Quốc giật hàng tít "Phép thuật lại tiếp diễn, Việt Nam vượt qua Thái Lan 4-0 giành ngôi nhất bảng".

Tờ báo Hàn Quốc ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam: "Dù đối thủ Thái Lan không hề dễ chơi nhưng Việt Nam đã vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ 17.

Việt Nam có nhiều cú sút trúng mục tiêu hơn. Trong hiệp hai Hoàng Đức ghi thêm bàn thắng để gia tăng cách biệt. Tiền đạo của Thái Lan bị đuổi khỏi sân và Việt Nam tận dụng lợi thế để có thêm 2 bàn thắng nữa."

Chiến thắng này của U23 Việt Nam giúp thầy trò Park Hang Seo tiến đến VCK U23 châu Á vào năm tới. Hành trình mà ông Park đặt mục tiêu đưa Việt Nam lọt đến bán kết để giành tấm vé dự Olympic Tokyo 2020.

Ở trận đấu này, cựu danh thủ Ahn Jung Hwan đã đến sân Mỹ Đình để theo dõi U23 Việt Nam thi đấu. Anh và các ngôi sao giải trí khác đang làm một chương trình truyền hình thực tế ở Việt Nam.

Việc ông Park đang làm rất tốt công việc ở Việt Nam giúp cho tình hữu nghĩ hai nước trở nên gắn kết, đồng thời truyền thông Hàn Quốc cũng quan tâm rất lớn đến từng bước đi của bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang Seo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
báo Hàn Quốc U23 Việt Nam U23 Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT