Quảng cáo

Bất kính với huyền thoại, M.U khiến CĐV ‘phát điên’

Thứ hai, 05/09/2016 14:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – CLB thành Manchester mới đây đã khiến nhiều CĐV cảm thấy không hài lòng với hành động của mình.

Theo tờ Manchester Evening News, CLB M.U mới đây đã xóa biển tên tưởng nhớ công lao của Sir Matt Busby ra khỏi khu vực VIP của sân Old Trafford, và điều này khiến nhiều CĐV cảm thấy vô cùng tức giận.

Sir Matt Busby là một HLV huyền thoại của MU. Ông là người đầu tiên đưa đội bóng nước Anh đến với chức vô địch Champions League (khi đó có tên là European Cup) vào năm 1968. Cũng chính Sir Matt Busby là người đã gây dựng lại đội bóng sau thảm họa máy bay Munich vào năm 1958, điều khiến CLB mất đi gần như toàn bộ đội hình chính của mình khi đang bắt đầu vươn tới đỉnh cao.

Sir Matt Busby là HLV huyền thoại của MU

Nhằm ghi dấu công lao của Sir Matt Busby, CLB đã cho đặt với tấm biển bên chiếc ghế đặc biệt dành riêng cho ông trong khu VIP của sân vận động, và khi ông mất gia đình của ông được thừa hưởng ghế ngồi ở khu vực này. Đặc quyền ngồi trong khu VIP của Old Trafford cho gia đình nhà Busby được giữ nguyên cho đến mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, vào đầu mùa này, MU đã quyết định từ bỏ đặc quyền trên dành cho gia đình Busby, đồng thời xóa biển tên của Sir Matt. Điều này thực ra chỉ có ý nghĩa thông báo rằng những chiếc ghế VIP đó không còn thuộc về nhà Busby nữa, nhưng lại khiến nhiều gia đình ông và nhiều CĐV tức giận. Tấm biển ấy đã khắc tên của ông trong 50 năm và nhiều người không muốn nó bị xóa bỏ.

Trong vài năm qua, tờ Manchester Evening News và một số hãng tin khác đã đăng tải một số câu chuyện về việc MU bỏ đi những vật lưu niệm tôn vinh các huyền thoại của CLB ở những nơi trang trọng trong sân Old Trafford, trong đó có cả kỷ vật tôn vinh Sir Alex Ferguson.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd tin tức MU M.U Sir Matt Busby huyền thoại MU tin tức Ngoại hạng Anh Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT