Quảng cáo

M.U thử việc ‘Rashford mới’

Thứ hai, 05/09/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Anh, CLB Man Utd đang tiến hành thử việc đối với tiền đạo mới 16 tuổi, Idris Kanu.

Cách đây ít ngày, đội bóng chủ sân Old Trafford đã tiến hành thử việc đối với tài năng trẻ, Idris Kanu, sản phẩm của lò đào tạo trẻ CLB West Ham. Nếu như thử việc thành công, ngôi sao đầy triển vọng này sẽ có cơ hội trở thành người của M.U cũng như tiến lên đội 1 trong tương lai không xa.

M.U thử việc ‘Rashford mới’, Man Utd, Idris Kanu, Rashford mới, mourinho, đội trẻ M.U

Sao trẻ Idris Kanu đang thử việc tại Manchester

Sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Kanu đã ngay lập tức chứng tỏ mình khi ‘nổ súng’ ở trận thắng với tỷ số 5-1 của U18 Man United trước U18 Middlesbrough tại trung tâm luyện tập Carrington.

Chứng kiến những gì mà sao trẻ này đã thể hiện, Nicky Butt, HLV học viện đào tạo của Man United đã đánh giá rất cao những gì mà cầu thủ này làm được. Tân HLV U18 Man United, Kieran McKenna - người trực tiếp thử việc Idris Kanu, cũng tỏ ra khá ấn tượng với những màn trình diễn của cầu thủ này.

Các chuyên gia của Quỷ đỏ đều đưa ra nhận định, nếu chăm chỉ luyện tập và đi đúng hướng, Kanu hoàn toàn có khả năng trở thành một ‘Marcus Rashford’ của M.U trong tương lai. Ở mùa giải trước, cầu thủ này đã có 17 lần ra sân cho đội trẻ West Ham và để lại nhiều ấn tượng đậm nét. Không chỉ có khả năng đá tiền đạo, ngôi sao trẻ này còn có thể đảm đương rất tốt nhiệm vụ ở vị trí tiền vệ - vị trí có vai trò quan trọng ở các đội bóng.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U thử việc ‘Rashford mới’ Man Utd Idris Kanu Rashford mới mourinho đội trẻ M.U
Xem thêm
TIN NỔI BẬT