Quảng cáo

M.U tính phá kỷ lục chuyển nhượng của Pogba

Thứ hai, 05/09/2016 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, kỷ lục chuyển nhượng của tiền vệ Paul Pogba sẽ bị phá vỡ trong những phiên chợ hè tiếp theo.

Trong suốt những ngày qua, giới truyền thông tại xứ sở Sương mù đã khẳng định tiền đạo trẻ Antoine Griezmann đang lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Với lối chơi đầy thông minh cùng tốc độ, sự khéo léo của mình, không ngạc nhiên khi chân sút người Pháp được HLV Mourinho thèm khát.

Antoine Griezmann, man Utd,kỷ lục chuyển nhượng của tiền vệ Paul Pogba, kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba,tiền vệ Paul Pogba, Paul Pogba, kỷ lục chuyển nhượng, hlv mourinho, mourinho, man utd, M.U, quỷ đỏ, jose mourinho, griezmann, atletico, m.u hoi mua griezmann

Griezmann đang trong tầm ngắm của M.U?

Mới đây, tờ The Sun (Anh) đã đăng tải một nguồn tin khá tin cậy cho biết, để thuyết phục Atletico Madrid nhả người, Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United duyệt chi một số tiền khổng lồ. Được biết, mức giá mà Quỷ đỏ gửi đề nghị đến Atletico chắc chắn sẽ cao hơn số tiền 89 triệu bảng, mức giá kỷ lục mà Quỷ đỏ vừa tạo ra ở mùa hè vừa qua.

Trong khi đó, Griezmann cũng dành nhiều lợi khen ngợi cho đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ này tâm sự: "Manchester United là CLB tuyệt vời với Pogba. Có Mourinho, họ đã bắt đầu một trang sử mới."

Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo của Atletico đã thi đấu khá bùng nổ với 57 bàn thắng trong 107 lần ra sân. Phong độ ấn tượng này cùng với những gì đã thể hiện tại EURO 2016 cũng giúp anh lọt vào Top 3 đề cử cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Ở độ tuổi 25, rất ít cầu thủ có thể làm được điều này và Griezmann hoàn toàn đủ khả năng để trở thành ngôi sao sáng giá nhất thế giới trong tương lai không xa.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kỷ lục chuyển nhượng của tiền vệ Paul Pogba kỷ lục chuyển nhượng của Paul Pogba tiền vệ Paul Pogba Paul Pogba kỷ lục chuyển nhượng hlv mourinho mourinho man utd M.U quỷ đỏ jose mourinho griezmann atletico m.u hoi mua griezmann
Xem thêm
TIN NỔI BẬT