Quảng cáo

Điểm tin 3/9: Man Utd nhận tin vui trước trận derby Manchester

Thứ bảy, 03/09/2016 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd nhận tin vui trước trận derby Manchester, Lý do Van Gaal không được ĐT Bỉ chọn, David Luiz bị chê là trung vệ tệ nhất lịch sử NH Anh,.. là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 3/9.

Man Utd nhận tin vui trước trận derby Manchester

Đội bóng của HLV Mourinho đã nhận được một tin rất vui trước cuộc đọ sức thầy trò Pep Guardiola. Theo đó, đối thủ Man City sẽ không có được sự phục vụ của chân sút nguy hiểm Sergio Aguero vì án phạt 3 trận.

Được biết, LĐBĐ Anh FA đã chính thức đưa ra án phạt treo giò 3 trận với tiền đạo Sergio Aguero sau hành vi bạo lực trong trận đấu với West Ham. Như vậy, cầu thủ này không thể tham dự trận derby thành Manchester vào cuối tuần tới.

Aguero,Điểm tin 3/9. Man Utd nhận tin vui trước trận derby Manchester, derby manchester, man utd, MU, man city, premier league, pep , mourinho

Aguero sẽ vắng mặt ở trận đấu với M.U

Diego Costa bị kì thị chỉ vì không chơi cho Real hay Barca

Sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Bỉ, Diego Costa đã lên tiếng chỉ trích giới truyền thông nước nhà đang đối xử quá thiếu công bằng với mình.

"Nếu tôi đang thi đấu cho Real hay Barca chắc hẳn họ sẽ nói đủ thứ tốt đẹp về tôi. Trận đấu vừa rồi thực sự không suôn sẻ lắm, tôi đã không thể ghi bàn nhưng sớm muộn rồi thì nó cũng sẽ đến thôi". Costa trả lời phỏng vấn sau chiến thắng 2-0 trước ĐT Bỉ.

Lý do Van Gaal không được ĐT Bỉ chọn

Trước khi ĐT Bỉ chính thức bổ nhiệm cựu HLV Everton - Roberto Martinez lên dẫn dắt, thì HLV Van Gaal chính là ứng viên nặng ký nhất ngồi vào vị trí này. Với kinh nghiệm cầm quân cùng việc dẫn dắt ĐT Hà Lan thi đấu khá thành công tại World Cup 2014, HLV Van Gaal đủ sức ngồi vào ‘ghế nóng’ của ĐT Bỉ.

Thế nhưng, theo tiết lộ của Daily Mail, LĐBĐ Bỉ đã có cuộc gặp gỡ với cựu HLV của Man Utd và sau buổi nói chuyện này cả hai bên đã không thể tìm được tiếng nói chung. Cụ thể, sau khi nghe HLV Van Gaal trình bày về kế hoạch phát triển các ĐTQG, LĐBĐ Bỉ đã ngay lập tức lắc đầu vì cho rằng nó quá nhàm chán và cũ kỹ. Và Roberto Martinez với một triết lý hiện đại hơn đã là người được chọn.

Luke Shaw lên tiếng về mâu thuẫn với Mourinho

Hậu vệ của Man Utd, Luke Shaw đã lên tiếng bác bỏ mâu thuẫn với Jose Mourinho trong quá khứ. Shaw tiết lộ anh và Mourinho đã đề cập đến câu chuyện này và nhanh chóng bỏ qua nó ở Man Utd. Thậm chí, 2 người còn lấy nó ra trêu đùa nhau.

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau về chuyện đó. Ông ấy nói với tôi trước. Tôi chỉ cần bỏ qua nó, nhưng ông ấy đã nói chuyện đùa về nó. Không có cảm giác khó chịu gì ở đây”. Shaw chia sẻ. “Tôi chỉ nghĩ tôi có một cơ hội tốt hơn khi gia nhập Man Utd. Khi đó, Evra đã ra đi, trong khi ở Chelsea, Mourinho có bộ tứ hậu vệ mà ông ấy rất yêu thích”.

David Luiz bị chê là trung vệ tệ nhất lịch sử NH Anh

Sau khi dè bỉu Eden Hazard là một kẻ phản bội, cựu danh thủ Stan Collymore lại gây sốc khi chê bai David Luiz là một trong những trung vệ tệ nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

"Đừng hiểu nhầm ý tôi, Luiz là một cầu thủ tốt. Anh ấy là nhà vô địch châu Âu và tôi rất ấn tượng cái cách mà Luiz chơi ở vị trí tiền vệ. Nhưng thật sự tôi không thể nhịn nổi cười khi tổng giá trị chuyển nhượng của một trung vệ tệ hại nhất Premier League lại vượt quá 100 triệu bảng như vậy", Collymore tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 3/9. Man Utd nhận tin vui trước trận derby Manchester derby manchester man utd MU man city premier league pep mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT