Quảng cáo

‘Fellaini mới’ đòi tới Anh, MU và Arsenal mừng thầm

Thứ hai, 05/09/2016 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân mục tiêu chuyển nhượng của MU và Arsenal đã lên tiếng trước báo giới.

Trong một bài phỏng vấn diễn ra trên tờ Telefoot của Pháp vào ngày hôm qua, tiền vệ Adrien Rabiot của PSG đã tiết lộ rằng anh muốn gia nhập Ngoại hạng Anh trong tương lai gần.

“Tôi đã có một quãng thời gian thi đấu ở Anh cho Man City, tôi thích cuộc sống ở đó. Tôi tự hứa với bản thân mình rằng một ngày tôi sẽ quay lại Anh chơi bóng. Được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh là ước mơ của tôi trong tương lai gần.” Rabiot chia sẻ.

Rabiot, Fellaini, Adrien Rabiot, Marouane Fellaini, MU, chuyển nhượng MU, Man Utd, Arsenal, Rabiot tới MU, Pháo Thủ, chuyển nhượng Arsenal

Rabiot rất giống Fellaini ở ngoại hình và vị trí thi đấu

Tiền vệ người Pháp cũng chia sẻ quyết định ở lại PSG của mình trong mùa hè này và khẳng định những kế hoạch rõ ràng của bản thân trong tương lai: “HLV nói với tôi rằng tôi vẫn rất quan trọng với đội bóng. Tôi đã suy nghĩ tới chuyện ra đi, nhưng rồi ông ấy đã thuyết phục tôi ở lại. Nếu được ra sân thường xuyên và có thể hướng đến những danh hiệu lớn, tôi có thể sẽ cam kết gắn bó với PSG. Nhưng nếu không được ra sân quá nhiều, tôi sẽ tính đến chuyện ra đi.”

Adrien Rabiot là cầu thủ người Pháp năm nay 21 tuổi và hiện đang khoác áo CLB PSG. Adrien Rabiot thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và sở hữu 1 chiều cao tốt và mái tóc xù, điều khiến anh hoàn toàn giống với ngôi sao người Bỉ, Marouane Fellaini. Vì thế, Adrien Rabiot được gọi là ‘Fellaini mới’.

Trong những mùa giải vừa qua, Arsenal và MU là 2 CLB quan tâm tới Adrien Rabiot nhất tại giải Ngoại hạng Anh. HLV Wenger rất thích sử dụng những cầu thủ người Pháp còn MU cũng từng trải qua một thời gian dài khủng hoảng tiền vệ. Tuy hiện nay Quỷ đỏ đã có được 1 lực lượng hùng hậu ở tuyến giữa nhưng Rabiot rất tiềm năng và họ vẫn muốn có cầu thủ của PSG. Ngoài ra, Chelsea cũng có thể quan tâm tới thương vụ này trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rabiot Fellaini Adrien Rabiot Marouane Fellaini MU chuyển nhượng MU Man Utd Arsenal Rabiot tới MU Pháo Thủ chuyển nhượng Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT