Quảng cáo

Điểm tin chiều 5/9: M.U bất kính với huyền thoại Sir Matt Busby

Thứ hai, 05/09/2016 14:09 PM (GMT+7)
A A+

M.U bất kính với huyền thoại Sir Matt Busby; Cầu thủ PSG chưa hết sốc vì sự ra đi của David Luiz; Man Utd sắp chiêu mộ Marcus Rashford 2.0… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

Player Loading...

VIDEO: Manuel Neuer biểu diễn kỹ thuật lừa bóng kinh điển 'Cruyff turn'

M.U bất kính với huyền thoại Sir Matt Busby

Theo tờ Manchester Evening News, Manchester United vừa có hành động xóa bỏ tấm biển ghi công lao của HLV Sir Matt Busby ra khỏi khu vực ghế VIP của sân Old Trafford, và đồng thời không còn cho phép cháu chắt của Sir Busby được đặc quyền ngồi ghế ở khu vực này. Tấm biển ghi công của Sir Matt Busby đã được dựng nên ở Old Trafford và tồn tại trong suốt 50 năm qua nhằm tri ân những đóng góp vô cùng to lớn của ông với MU. Gia đình nhà Busby cho biết họ rất biết ơn MU đã cho họ cơ hội được ngồi ở khu đặc biệt của SVĐ trong nhiều năm qua, và dù không còn đặc quyền đó nữa thì họ vẫn giữ vé cả mùa để vào xem các trận đấu.

Man Utd bỏ tấm biển ghi công lao của Sir Matt Busby

Cầu thủ PSG chưa hết sốc vì sự ra đi của David Luiz

Tân binh Thomas Meunier sốc khi David Luiz rời PSG để trở lại Chelsea, anh cho biết: "Không chỉ có tôi, tất cả mọi người ở PSG đều sốc với quyết định dứt áo ra đi của David Luiz. Đây là điều không ai có thể ngờ tới, và giờ thì bản thân tôi đã không còn cơ hội được thi đấu cùng anh ấy. Có lẽ David vẫn còn nặng tình với Chelsea và bóng đá Anh, các bạn cũng biết rõ Premier League là giải đấu hấp dẫn ra sao rồi. Dù gì, tôi cũng chúc anh ấy những thành công tốt đẹp nhất trong lần trở lại này".

Man Utd sắp chiêu mộ Marcus Rashford 2.0

Tờ Daily Mail đưa tin, Manchester United đang thử việc tiền đạo trẻ mới 16 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng của bóng đá Anh, West Ham là Idris Kanu. Theo đó, nếu gây được ấn tượng, Kanu chắc chắn sẽ có cơ hội tươi sáng tại sân Old Trafford. Giám đốc trung tâm của học viện Nicky Butt đánh giá khá cao tài năng của Idris Kanu. Chưa dừng lại ở đó, Kieran McKenna, tân HLV U18 Man United, người trực tiếp thử việc Idris Kanu cũng trầm trồ thán phục cầu thủ trẻ này. Ông không ngần ngại gọi Kanu là một Marcus Rashford đệ nhị của Quỷ đỏ.

Bị đẩy khỏi Arsenal, sao trẻ oán trách Wenger

Hè này, Campbell tiếp tục bị đẩy khỏi Emirates và gia nhập Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn. Với những gì đã xảy ra, tiền đạo người Costa Rica đã bóng gió trách móc HLV Arsene Wenger vì không cho anh thêm cơ hội được thể hiện tài năng trong màu áo Arsenal. Chia sẻ với báo giới, Campbell cho hay: "Tôi cảm thấy ổn. Sporting Lisbon sẽ là một trải nghiệm mới trong sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bản thân xứng đáng được ra sân cho Arsenal nhiều hơn ở mùa trước dù vậy, tôi phải hướng về phía trước."

Messi buồn bã khi con trai không thích đá bóng

Dù có ông bố là huyền thoại bóng đá thế giới, nhưng Thiago Messi lại không hề thích thú với trái bóng tròn. Messi tâm sự với truyền thông Argentina: "Tôi không mua cho Thiago nhiều trái bóng đâu. Tôi cũng không bắt cậu bé phải chơi bóng. Thiago không thích thú với trái bóng tròn." Le lói một chút hy vọng cho Messi khi Barcelona đang có thêm nhiều chương trình bóng đá thiếu nhi trên toàn thế giới. "Chúng ta cùng chờ xem, nếu Thiago muốn tham gia các hoạt động đó thì tôi nghĩ sẽ là một sự khởi đầu tốt với trái bóng," Messi nói.

Sam Allardyce thừa nhận bó tay với Rooney

Trả lời sau trận đấu, Sam Allardyce thừa nhận ông không thể… xếp vị trí cho Rooney và cầu thủ này có quyền chơi ở bất cứ chỗ nào anh ta muốn. HLV ĐT Anh nói: “Wayne thi đấu ở bất cứ vị trí nào cậu ấy muốn. Tôi không thể ngừng cậu ấy chơi như vậy. Đó là cầu thủ nổi tiếng nhất ở Anh. Cậu ấy giành mọi thứ với Man Utd, từ Champions League cho đến các giải quốc nội. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có kinh nghiệm bóng quốc tế nhiều hơn tôi, người mới làm HLV ĐTQG. Sử dụng kinh nghiệm của mình cho đội bóng và thi đấu như một thành viên trong tập thể, điều đó không cho phép tôi yêu cầu cậu ấy phải chơi ở vị trí nào”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U bất kính với huyền thoại Sir Matt Busby Cầu thủ PSG chưa hết sốc vì sự ra đi của David Luiz Man Utd sắp chiêu mộ Marcus Rashford 2.0 điểm tin thể thao chiều 5/9 tin bóng đá chiều 5/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT