Quảng cáo

Trụ cột MU trở lại trước đại chiến với Man City

Thứ hai, 05/09/2016 11:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho hẳn rất vui mừng trước thông tin này.

Hôm qua, tiền vệ Marouane Fellaini đã được triệu tập bổ sung vào danh sách ĐT Bỉ dự vòng loại World Cup 2018 gặp Đảo Síp. Trước đó, tiền vệ cao kều có mái tóc xù này không thể tham dự trận đấu gặp Tây Ban Nha vì chấn thương lưng. Tuy nhiên, có vẻ như cầu thủ của MU đã kịp thời bình phục và điều đó có nghĩa là anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Man City vào cuối tuần tới.

Fellaini đã lành chấn thương và được triệu tập bổ sung vào ĐT Bỉ

Marouane Fellaini là một cầu thủ hiện đang là trụ cột không thể thiếu của HLV Mourinho. Trước đó, Marouane Fellaini cũng thường xuyên được ra sân dưới thời HLV Moyes và Van Gaal nhưng không tạo được nhiều ấn tượng tốt. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có vẻ như rất biết cách sử dụng cầu thủ người Bỉ và việc anh khỏi chấn thương là một tin mừng lớn đối với MU.

Trái ngược với Marouane Fellaini, Luke Shaw và Antonio Valencia đã phải trở lại Carrington sau khi những cầu thủ này gặp chấn thương khi thực hiện nghĩa vụ ĐTQG. Hiện tại, Shaw chỉ gặp một vấn đề nhỏ ở bắp chân còn Valencia chưa biết rõ mức độ nặng nhẹ về chấn thương của mình.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City MU vs Man City Man Utd vs Man City trụ cột MU trở lại Man Utd Fellaini Marouane Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT