Quảng cáo

Barca tính gây sốc với tiền đạo West Brom

Thứ tư, 17/08/2016 17:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ La Liga đang gây ra một bất ngờ nho nhỏ trên thị trường chuyện nhượng.

 

Theo báo giới Anh và Tây Ban Nha, CLB Barca đang để ý tới tiền đạo của West Brom, Salomon Rondon. Cầu thủ này mới gia nhập The Hawthorns từ mùa giải năm ngoái nhưng đã có được 9 bàn thắng dù West Brom là đội bóng chỉ chú trọng vào phòng ngự.

Tuy nhiên, Salomon Rondon là một mẫu tiền đạo cao to và có sức rướn tốt nhưng không thực sự có kỹ thuật và nhạy cảm, vốn không phải là một cầu thủ mà Barca hay ngắm đến. Đội bóng Tây Ban Nha thường để ý tới những chân sút có kỹ thuật và tốc độ, đặc biệt là khả năng rê rắt và qua người nhờ sự lắt léo. Thế nên, khi có tin Salomon Rondon trở thành mục tiêu của Barca, rất nhiều người đã bất ngờ.

Barca, West Brom, Rondon, Barcelona, chuyển nhượng Barca, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng hè 2016,

Barca để ý tới Rondon 

Trước đó, Barcelona được cho là nhắm đến những chân sút như Luciano Vietto, Carlos Bacca hay Ayoze Perez và Pablo Alcacer. Đây đều là những mẫu tiền đạo nhỏ người, rê rắt tốt, có tốc độ và khả năng chạy chỗ, phù hợp với truyết lý mà Barca hay áp dụng. Trong khi đó, Salomon Rondon là một mẫu tiền đạo hoàn toàn khác.

Năm ngoái, Salomon Rondon gia nhập West Brom với mức giá 12 triệu bảng. Với tình trạng giá trị chuyển nhượng tăng phi mã như hiện nay, rất có thể West Brom sẽ chỉ bán anh trong khoảng từ 20-25 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca West Brom Rondon Barcelona chuyển nhượng Barca tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT