Quảng cáo

Zidane lên tiếng về tương lai của Rodriguez và Fabregas

Thứ tư, 17/08/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Vị chiến lược gia người Pháp mới đây đã có những phát biểu xung quanh những tin đồn chuyển nhượng của Real Madrid.

Phát biểu với báo giới sau trận thắng trước Reims, HLV Zidane khẳng định rằng ông không quan tâm tới Cesc trong mùa hè này đồng thời tiết lộ tương lai của James Rodriguez nằm ở sân Santiago Bernabeu.

“Cesc là một cầu thủ giỏi nhưng thương vụ này sẽ không diễn ra. Tôi sẽ chốt đội hình trong vài ngày nữa và hàng tiền vệ của Real Madrid đang rất chật chội rồi. Nếu mua thêm Cesc sẽ thực sự gây khó khăn cho chúng tôi.” HLV Zidane nói.

Zidane sẽ không mua Cesc, James Rodriguez ở lại Real Madrid

“Trong khi đó, James đang hạnh phúc với CLB. Tôi cũng rất hài lòng với cách cậu ấy thi đấu và cậu ấy sẽ ở lại Real Madrid. Tôi luôn có một cách phản hồi tích cực tới những cầu thủ tích cực. Nếu các bạn hỏi thêm về cậu ấy nữa tôi cũng sẽ rất mệt mỏi, vì câu trả lời sẽ luôn như vậy.”

Hiện, báo giới châu Âu khẳng định Real Madrid sắp có được Moussa Sissoko từ Newcastle. Twitter chính thức của Newcastle xác nhận tiền vệ này sẽ không ra sân vào cuối tuần này vì lý do "dính chấn thương mắt cá trong khi luyện tập". Tuy nhiên, nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ người Pháp không hề gặp chấn thương mà đây là hành động bỏ thi đấu nhằm gây áp lực lên ban huấn luyện "Chích chòe". Nguyện vọng của "ngôi sao chung kết Euro 2016" là đầu quân cho Real Madrid.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodrguez Cesc Fabregas Zidane HLV Zidane Zinedine Zidane Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid Sissoko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo