Quảng cáo

Barca lên tiếng xác nhận, Neymar coi như đã xong tương lai

Thứ tư, 02/08/2017 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thương vụ đình đám nhất hè này về cơ bản đã xong và sẽ hoàn tất trong vài ngày nữa.

VIDEO: Đối thủ quỳ lạy xin Neymar đừng lừa bóng qua người

Cách đây ít phút (2/8/2017), Neymar đã xuất hiện ở Trung tâm huấn luyện của Barca nhưng từ chối tập luyện cùng các đồng đội và đã ra về ngay sau đó. Thông tin này được trang chủ Barca xác nhận sau khi bị rò rỉ bởi cánh báo chí.

Cụ thể, Neymar và 2 người bạn đến sân tập của Barca, Joan Gamper trước giờ tập nửa tiếng nhưng sau đó đã ra về sau 43 phút và không tham gia một phút nào tại đây.

Theo rất nhiều nhà báo và các nguồn tin uy tín gồm Guillem Balague (Sky Sports - Anh), Di Marzio (Italy), Bein Sports (Pháp), BBC Sports (Anh) và những người làm việc ở Tây Ban Nha, Neymar đã đến sân tập của Barca để chào tạm biệt các đồng đội, sau khi tiền đạo này đệ đơn yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ đội bóng trước đó ít giờ.

Với những thông tin được đưa ra ngay sau đó, Barca không ngăn cản thương vụ này. Họ khẳng định Neymar có thể ra đi nếu PSG có thể đáp ứng mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 222 triệu euro. Theo The Sun, một thông cáo của Barca viết: “Neymar đã vào phòng thay đồ để nói với đồng đội về ý định ra đi. HLV trưởng đồng ý cho cầu thủ này được miễn tập luyện để xác định tương lai.”

Báo chí thế giới đồng loạt cho biết, thương vụ này sẽ xong trong vài ngày nữa.

Cách đây ít ngày, hai tập đoàn truyền thông nổi tiếng L'Equipe và NBC Sports cho biết Neymar đã chính thức quyết định rời sân Nou Camp để cập bến đội bóng ở thủ đô Paris.

Hai tờ báo danh tiếng còn khẳng định Neymar sẽ nhận mức lương 34,1 triệu USD/mùa khi cập bến đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Hợp đồng giữa Neymar và PSG sẽ có thời hạn 5 năm và hiện PSG đang cố gắng đạt được yêu cầu mà phía Barca đưa ra.

Để tránh luật công bằng tài chính và các cơ quan hành pháp ‘soi mói’, PSG đang tính những phương án ‘lách luật’ và họ đã nghĩ ra một cách vô cùng khéo léo. Cụ thể, một số nguồn tin ở Pháp, trong đó có phóng viên Nabil Djellit của France Football cho rằng các ông chủ của PSG đã nghĩ ra cách lách luật là... thuê Neymar làm đại sứ hình ảnh cho World Cup 2022 với bản hợp đồng trị giá 300 triệu euro. Neymar sẽ dùng 222 triệu euro trong số tiền này để tự giải phóng hợp đồng của mình với Barca, sau đó gia nhập PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do. PSG không can thiệp vào quá trình phá vỡ hợp đồng của Neymar, do đó họ sẽ không bị các cơ quan hành pháp điều tra.

VIDEO: Neymar - Ảo thuật gia số 1 La Liga 2017

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Neymar chuyển nhượng bóng đá quốc tế Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT