Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chi 40 triệu bảng, Man Utd có bom tấn thứ 3

Thứ ba, 01/08/2017 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chi 40 triệu bảng, Man Utd có bom tấn thứ 3; Coi như xong tương lai của Riyad Mahrez… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý sáng ngày 1/8.

Chi 40 triệu bảng, Man Utd có bom tấn thứ 3

Sau nhiều ngày đồn đoán, cuối cùng bom tấn Nemanja Matic cũng chính thức được Manchester United kích nổ. Tiền vệ người Serbia trở thành tân binh thứ 3 của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Romelu Lukaku.

Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd sẽ phải trả cho Chelsea số tiền 40 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ trong 3 năm của "máy quét" 29 tuổi. Đây là thương vụ đã được dự đoán ngay từ khi nhà ĐKVĐ Premier League chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Tiemoue Bakayoko từ Monaco.

Coi như xong tương lai của Riyad Mahrez!

Theo BeIn Sport, trong ngày thứ Năm tới, tiền vệ Riyad Mahrez sẽ tới Roma làm thủ tục kiểm tra y tế. Theo một số nguồn tin khác từ Italia, Roma vẫn cần thêm 1 số cuộc đàm phán nữa để chốt mức phí chuyển nhượng với Leicester. Nhưng về cơ bản, The Foxes đã đồng ý để Mahrez tới Olympico trong hè này.

Mahrez sẽ là tân binh thứ 8 của Roma trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, đội bóng thủ đô Italia đã có Hector Moreno (PSV), Rick Karsdorp (Feyenoord), Lorenzo Pellegrini (Sassuolo), Maxime Gonalons (Lyon), Cengiz Under (Basaksehir), Aleksandar Kolarov (Man City) và Gregoire Defrel (Sassuolo).

Real có thể dùng Benzema đổi lấy Mbappe

Ban lãnh đạo Real muốn đưa chân sút trẻ tài năng Mbappe về sân Bernabeu hè này. Để thuyết phục AS Monaco, “Los Blancos” sẵn sàng để Benzema (ảnh) đến theo chiều ngược lại.

Mùa vừa qua, Kylian Mbappe ghi 26 bàn sau 44 trận cho AS Monaco và góp phần giúp đội chủ sân Stade Louis II vô địch Ligue 1. Anh được bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất giải vô địch quốc gia Pháp. Ngoài ra, chân sút sinh năm 1998 lọt đội hình hay nhất ở hai giải đấu Ligue 1 và Champions League.

Liverpool định giá Coutinho 133 triệu bảng

Liverpool đang gây khó khăn cho Barca trong vụ theo đuổi tiền vệ Coutinho. Đội bóng Anh tuyên bố chỉ chấp nhận nhượng lại tuyển thủ người Brazil nếu thu về 133 triệu bảng.

Có thông tin Coutinho đạt thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Barca. Tuy nhiên, anh khó có thể chuyển đến sân Nou Camp, bởi đội bóng của Tây Ban Nha chưa nhận được sự đồng ý từ phía câu lạc bộ chủ quản Liverpool.

Man City dùng lương cao mời gọi Sanchez

Ban lãnh đạo Man City nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ câu lạc bộ Arsenal hè này. Nếu đầu quân cho đội chủ sân Etihad, chân sút người Chile sẽ nhận được 320.000 bảng mỗi tuần.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chi 40 triệu bảng Man Utd có bom tấn thứ 3 Sau nhiều ngày đồn đoán cuối cùng bom tấn Nemanja Matic cũng chính thức được Manchester United kích nổ. Tiền vệ người Serbia trở thành tân binh thứ 3 của
Xem thêm
TIN NỔI BẬT