Quảng cáo

Bóng đá TBN 31/7: Perez “chốt hạ” vụ Mbappe

Thứ hai, 31/07/2017 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Perez “chốt hạ” vụ Mbappe; Neymar tới Qatar kiểm tra y tế; Fernando Torres lên kế hoạch giải nghệ... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Sự tương đồng giữa Messi và Mbappe những ngày đầu sự nghiệp

Perez “chốt hạ” mua Mbappe trong 10 ngày tới

Theo tờ Don Balon, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định sẽ “chốt hạ” thương vụ đình đám Mbappe trong 10 ngày nữa. Tức là trước hoặc sau thời điểm Real đá xong Siêu cúp châu Âu với MU vào ngày 8/8. Dự kiến, Real sẽ phải trả Monaco khoảng 180 triệu euro để chiêu mộ “thần đồng” người Pháp.

Vụ Mbappe xong trong 10 ngày tới?

Neymar tới Qatar làm thủ tục kiểm tra y tế với PSG

Neymar đã có tour du đấu hè khá thành công khi ghi 3 bàn thắng, giúp Barca toàn thắng 3 trận và giành chức vô địch International Champions Cup 2017. Nhưng đây có vẻ đã là những khoảnh khắc cuối cùng của anh trong màu áo Blaugrana. Lý do là tiền đạo người Brazil đang gấp rút hoàn tất thủ tục chuyển sang PSG. Theo thông tin mới được tờ Al Watan (Qatar) và Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) tiết lộ, sau tour du đấu hè ở Mỹ, Neymar sẽ không không trở lại Tây Ban Nha cùng các đồng đội ở Barca. Thay vào đó, chân sút này sẽ tới Qatar để gặp gỡ Chủ tịch của PSG, ông Nasser Al-Khelaifi. Theo lịch, trong ngày hôm nay (31/7), Neymar sẽ có mặt ở Trung Quốc để tham dự một sự kiện quảng cáo. Tờ Al Watan (Qatar) cho biết sau chuyến đi này, tiền đạo người Brazil sẽ tới Qatar để làm thủ tục kiểm tra y tế với PSG.

Sợ mất Neymar, Barca săn 'bom tấn' Griezmann

Viễn cảnh Neymar rời Barcelona ngày một rõ ràng. Trong buổi tập gần đây của đội chủ sân Nou Camp, tiền đạo 24 tuổi người Brazil đã gây gổ với tân binh Samedo và đùng đùng bỏ tập. Ban đầu, Barcelona không hề có ý định để Neymar ra đi, thế nhưng trước những động thái muốn thay đổi bến đỗ từ cả Neymar lẫn cha của tiền đạo này, họ đã phải thay đổi chính kiến. Đích thân Chủ tịch Josep Bartomeu đã lên tiếng cho biết, lãnh đạo CLB sẽ cho Neymar toàn quyền quyết định tương lai.

Song song với phát biểu kể trên của Josep Bartomeu, Barcelona cũng âm thầm xúc tiến kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann của Atletico Madrid như một sự thay thế. Theo AS, đội chủ sân Nou Camp sẽ chuẩn bị sẵn số tiền lên tới 90 triệu bảng để gửi tới Atletico Madrid, đồng thời sẵn sàng chờ thời điểm CLB thành Madrid mãn án cấm chuyển nhượng để hai bên có thể tiến hành thương thảo.

Fernando Torres lên kế hoạch giải nghệ

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn, Torres tiết lộ anh muốn được giải nghệ trong màu áo đội bóng tuổi thơ. "Tôi cảm thấy như đang ở nhà. Trở lại Atletico sau 8 năm khiến tôi thực sự hạnh phúc. Ước nguyện của tôi là được chơi cho Atletico và giải nghệ ở đây. Dĩ nhiên tôi cũng muốn chinh phục thêm nhiều danh hiệu và giúp đội bóng tiếp tục đứng trong top những câu lạc bộ mạnh nhất châu Âu. Đây là lựa chọn duy nhất tôi có thể nghĩ tới lúc này".

Ramos hy vọng Neymar rời Barca

Trung vệ Sergio Ramos chia sẻ: “Tôi hy vọng Neymar chia tay Barca, bởi điều đó sẽ giúp Real Madrid gặp ít rắc rối hơn mỗi khi gặp Barca”. Neymar hiện nhận được sự quan tâm từ phía đội bóng giàu có của Pháp là PSG. Tuy nhiên, thương vụ vẫn trong tình trạng bế tắc, bởi PSG chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Brazil. Barca muốn thu về đủ 222 triệu euro mới chấp nhận nhượng lại Neymar.

Messi gặp Guardiola, nói muốn đến Man City vì bị ‘mắc kẹt’ ở Barca

Chương trình tài liệu mang tên “Jocs fiscals” của đài TV3 (Tây Ban Nha) vừa tiết lộ câu chuyện liên quan tới Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016. Ngày 6/7/2016, Giám đốc điều hành Ferran Soriano của Man City nhận được cuộc gọi từ cha của Messi, đề cập đến nguyện vọng rời Barca của con trai ông. Bốn ngày sau đó, điện thoại của Guardiola đổ chuông. Cuộc gọi đến từ Barcelona. Thật bất ngờ, đầu dây bên kia là Lionel Messi, cậu học trò cũ thân thiết ở Camp Nou.

Cha của Messi, ông Jorge, sau đó gọi điện cho Chủ tịch Josep Bartomeu để thông báo trước dự định ra đi. Tuy nhiên, vị Chủ tịch Barca đã đáp lại vô cùng đanh thép rằng ông sẽ không cho phép Messi rời Camp Nou. Giai đoạn khủng hoảng với cả Messi và Barca khép lại. Leo tiếp tục cống hiến hết mình cho đội bóng. Hè này, anh đặt bút vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021 với Barca.

Vụ Kylian Mbappe sang Real Madrid bất ngờ “có biến”

Cách đây ít ngày, đã xuất hiện thông tin về việc Real sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 180 triệu euro để qua mặt PSG và Man City trong cuộc đua giành chữ ký của Mbappe. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Diario Gol, Chủ tịch Florentino Perez chỉ muốn chi số tiền tối đa 130 triệu euro để mua Mbappe. Về phần mình, Monaco đang muốn giữ chân tiền đạo người Pháp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT