Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 1/8: NHA sắp kích hoạt thêm bom tấn

Thứ ba, 01/08/2017 11:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHA sắp kích hoạt thêm bom tấn; Chelsea nhắm 4 cái tên thế chỗ Matic… là tin tức chuyển nhượng quốc tế đáng chú ý chiều ngày 1/8.

NHA sắp kích hoạt thêm bom tấn

VIDEO: Khả năng phòng ngự siêu hạng của Virgin Van Dijk

Chứng kiến Chelsea, Man City, Man Utd liên tục bổ sung vào đội hình những tân binh đắt giá, Liverpool cũng buộc phải đẩy nhanh tốc độ đàm phán với Southampton về trường hợp của Virgin Van Dijk.

Trung vệ người Hà Lan đã tuyên bố muốn rời St' Mary trong hè này và ngay lập tức bị HLV Mauricio Pellegrino cách ly khỏi đội một.  Tuy nhiên, mức giá để sở hữu Van Dijk sẽ không hề nhỏ. "The Saint" tuyên bố sẽ chỉ bán trung vệ đội trưởng nếu nhận đủ 40 triệu bảng.

Chelsea nhắm 4 cái tên thế chỗ Matic

Sau nhiều đồn đón, tiền vệ Nemanja Matic đã chính thức chuyển tới khoác áo Man Utd với giá lên tới 40 triệu bảng. Về phía mình, Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm người thế vào chỗ trống mà Matic để lại. Theo tờ Daily Mail, Chelsea hiện đang nhắm tới 4 cái tên.

Ngoài Drinkwater, Chelsea còn đưa vào tầm ngắm Renato Sanches (Bayern Munich), Alex Oxlade Chamberlain (Arsenal) và Ross Barkley (Everton). Trước đó, báo chí châu Âu cho biết Chelsea đã đạt thỏa thuận mượn Sanches, song HLV trưởng của Bayern, Carlo Ancelotti lại lên tiếng khẳng định tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ ở lại.

Hụt Vidal, Inter đã có tân binh 24 triệu euro

Phía Fiorentina mới ra thông báo chính thức về việc Inter Milan đã chiêu mộ thành công tiền vệ Matias Vecino. Hiện cầu thủ này chỉ còn cách Inter đúng một buổi kiểm tra y tế diễn ra vào ngày mai.

Mức giá của thương vụ không được tiết lộ, song báo giới Italia khẳng định Inter đã phải bỏ ra 24 triệu bảng cho chữ ký của Vecino. Tới Inter, Matias Vecino trở thành cầu thủ thứ hai của Fiorentina gia nhập Giuseppe Meazza trong mùa Hè này. Trước đó, Inter cũng đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Borja Valero với giá 7 triệu euro.

HLV Wenger thuyết phục Perez ở lại

HLV Arsene Wenger cho biết tiền đạo Lucas Perez vẫn nằm trong kế hoạch của mình và muốn anh ở lại Emirates mùa giải tới. Trước đó, cựu cầu thủ Deportivo đã công khai chỉ trích ông thầy người Pháp đã cướp đi chiếc áo số 9 và liên tục đày ải anh trên băng ghế dự bị.

Rời Man City, Nasri thành đồng đội với Balotelli?

Rời Man City, Nasri có thể trở lại Pháp thi đấu cho Nice. Mùa giải trước, đội bóng này đã rất thành công khi chiêu mộ Mario Balotelli từ Liverpool. Tiền đạo người Italia đã đem về 15 pha lập công và giúp Nice kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại Ligue 1.

Vị trí này cũng giúp Nice tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới. Bản thân Balotelli cũng vừa kí hợp đồng gia hạn với Nice. Nasri sinh ra tại Marseille và sau đó chuyển sang thi đấu cho Arsenal vào năm 2008

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT