Quảng cáo

Tin tức MU 1/8: Sau Matic, Quỷ đỏ mua thêm sao PSG

Thứ ba, 01/08/2017 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau Matic, Quỷ đỏ mua thêm sao PSG; Milan muốn có Ibra; Thêm 1 trung vệ bị treo giò, MU gặp khó ở siêu cúp…..

Sau Matic, Quỷ đỏ mua thêm sao PSG

Với việc PSG đã có được hậu vệ phải Dani Alves từ Juventus, đương kim á quân nước Pháp sẵn sàng bán Serge Aurier với giá 30 triệu bảng. MU cũng được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 24 tuổi người Bờ Biển Ngà.


Chỉ có điều đến ngày 7/8 tới, Aurier sẽ phải tham dự buổi điều trần tới ở Anh sau khi anh từng say xỉn và có hành vi hành hung cảnh sát. Nếu phiên điều trần tới anh chứng minh được mình vô tội trong cáo buộc chống người thi hành công vụ thì án phạt đó mới gỡ bỏ và MU mới mong có được ngôi sao lắm tài nhiều tật này từ PSG.

Milan muốn có Ibra

Tuttosport khẳng định AC Milan sẽ tranh giành sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic với Man United. Đội bóng chủ sân San Siro cho rằng Ibrahimovic sẽ là sự bổ sung lý tưởng vào tháng Giêng năm sau.

Cầu thủ 35 tuổi người Thụy Điển đã thi đấu 2 mùa giải ở AC Milan, ghi 51 bàn trong 77 lần ra sân. Anh đang ở trong giai đoạn phục hồi sau khi dính chấn thương ở cuối mùa giải trước, khi thi đấu cho Man United. Ibrahimovic hiện là cầu thủ tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Quỷ đỏ.

Thêm 1 trung vệ bị treo giò, M.U gặp khó ở siêu cúp

Theo đó, Phil Jones đã bị cấm thi đấu 2 trận ở cúp châu Âu. Lý do là trung vệ này đã có lời lẽ mang tính xúc phạm với đội ngũ kiểm tra doping sau trận chung kết Europa League ở Stockholm hồi cuối tháng 5.

Ngoài án treo giò, Phil Jones còn phải nộp phạt 5 nghìn euro. Daley Blind cũng bị UEFA buộc tội vì lỗi hành vi nhưng hậu vệ người Hà Lan không bị treo giò mà chỉ phải nộp phạt 5 nghìn euro. Như vậy, với án treo giò trên, Phil Jones sẽ không thể tham dự trận tranh siêu cúp châu Âu với Real Madrid vào ngày 8/8 tới. Ngoài ra, hậu vệ người Anh cũng sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận mở màn vòng bảng Champions League mùa tới của Quỷ đỏ.

Barca không từ bỏ theo đuổi Herrera

 

Ban lãnh đạo MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera. Tuy nhiên, Barca vẫn không có ý định từ bỏ mục tiêu chiêu mộ tuyển thủ người Tây Ban Nha. Hiện hợp đồng giữa Ander Herrera và MU còn 12 tháng. Anh được xem là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong kế hoạch của huấn luyện viên Jose Mourinho mùa tới.

Sau Matic, Quỷ đỏ mua thêm sao PSG; Milan muốn có Ibra; Thêm 1 trung vệ bị treo giò, MU gặp khó ở siêu cúp…..

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU Chuyển nhượng Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng MU Chuyển nhượng 2017 Chuyển nhượng nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo