Quảng cáo

Báo Thái 'tủi thân' vì thành công của Olympic Việt Nam

Thứ tư, 05/09/2018 12:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Thái 'tủi thân' vì thành công của Olympic Việt Nam, B.Bình Dương ra điều kiện để không bỏ Cúp QG 2018... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 5/9.

Báo Thái 'tủi thân' vì thành công của Olympic Việt Nam

Tờ Siam Sport nhận định Olympic Việt Nam chính là đội bóng gây bất ngờ nhất ASIAD 18: “Bóng đá Đông Nam Á đã tạo ra những bất ngờ thú vị ở ASIAD 18, trong đó đáng ngưỡng mộ nhất chính là tuyển Việt Nam. Thầy trò Park Hang Seo đã toàn thắng cả 3 trận ở vòng bảng, bao gồm việc vượt qua cả Nhật Bản. Họ tiếp tục giữ sạch lưới cho đến khi thua Hàn Quốc ở vòng bán kết”.

Trái ngược với lời lẽ tốt đẹp cho Olympic Việt Nam, tờ Siam Sports không tiếc lời chê bai đội nhà. Họ viết thêm: “Vượt qua vòng bảng là mục tiêu tối thiểu của Olympic Thái Lan nhưng họ không làm được. Chúng ta là một trong số ít những đội tệ nhất ASIAD 18 và rõ ràng đây là kết quả không thể chấp nhận được”.

Tin bóng đá Việt,Tin bóng đá Việt hôm nay, U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 30 cầu thủ chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018 và Asiad 2018, nhiệm vụ quan trọng của HLV Park Hang Seo trong những tháng còn lại của năm nay là cùng đội tuyển Việt Nam tham dự mặt trận AFF Cup. Dù chỉ là giải đấu khu vực, nhưng đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Sau những thành công cùng các đội tuyển trẻ, trong thời gian tới vị chiến lược gia 59 tuổi sẽ bước vào một thử thách đầy khó khăn là cùng đội tuyển Việt Nam chinh phục tấm HCV tại AFF Cup 2018. Theo kế hoạch mà nhà cầm quân này đã thống nhất với VFF trong buổi làm việc hồi tháng 5 vừa qua, dự kiến ĐT Việt Nam sẽ triệu tập 30 cầu thủ trong giai đoạn đầu chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất khu vực.

AFC gọi cầu thủ VN là ‘cậu bé vàng’, đứng đầu danh sách sẽ toả sáng ở Asian Cup

HLV Park Hang-seo chỉ đứng thứ 4 ĐNA về lương bổng

B.Bình Dương ra điều kiện để không bỏ Cúp QG 2018

CLB B.Bình Dương đã thay đổi quan điểm, đồng ý để BTC giải thay đổi lịch thi đấu lượt về bán kết Cúp Quốc gia 2018 với CLB Hà Nội nhưng với điều kiện chỉ được dời trận đấu khoảng 1 tuần đến 10 ngày.

“Sau khi làm việc, BTC giải có gợi ý và thống nhất dời sang ngày 6.9. Tuy nhiên phía CLB Hà Nội lại không đồng ý với lịch thi đấu này. Chúng tôi cũng thông cảm và chia sẻ vì CLB Hà Nội có nhiều cầu thủ đóng góp trong hành trình tại ASIAD 18 của Olympic Việt Nam nên chúng tôi sẽ đồng ý để BTC giải dời lịch thi đấu, nhưng chỉ trong khoảng từ 7 đến 10 ngày để tránh ảnh hưởng tới kế hoạch của đội tại V.League” - ông Lê Hồng Cường - TGĐ Công ty CP Bóng đá Bình Dương cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt Tin bóng đá Việt hôm nay U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT