Quảng cáo

SLNA vs FLC Thanh Hóa: Chờ đợi màn ngược dòng khó tin

Thứ tư, 05/09/2018 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đến làm khách trên sân Vinh, nhiệm vụ của FLC Thanh Hóa không gì hơn một chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để nuôi cơ hội giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

>>LINK xem trực tiếp SLNA vs FLC Thanh Hóa<<

Để thua 3 bàn ở trận lượt đi trên sân nhà là bất lợi vô cùng lớn với FLC Thanh Hóa. Trận thua đó đã vạch rõ những điểm yếu nơi hàng phòng ngự đội bóng xứ Thanh. Nhưng may mắn cho FLC Thanh Hóa khi trận lượt về diễn ra sau khảng gần 2 tháng nghỉ bởi ASIAD nên HLV Đức Thắng có thời gian chấn chỉnh lại đội ngũ chuẩn bị cho cuộc đại chiến ngày hôm nay.

Về mặt lực lượng, FLC Thanh Hóa chỉ thiếu vắng duy nhất do án treo giò của trung vệ Lục Xuân Hưng. Nhưng họ vẫn còn đó Lê Văn Đại, Đinh Tiến Thành chơi tốt ở vị trí này. Người gác đền Bùi Tiến Dũng là cầu thủ duy nhất phải căng sức làm nghĩa vụ ở đội tuyển Olympic nên hầu như lực lượng của Thanh Hóa cơ bản khá sung sức. Việc đầu tư rầm rộ trước mùa giải nhưng chỉ giành 30 điểm sau 20 vòng đấu, kém đội đầu bảng Hà Nội 21 điểm, FLC Thanh Hóa đã hết cơ hội trong cuộc đua đến ngôi vô địch V.League 2018. Đấu trường cúp Quốc gia sẽ là cứu cánh duy nhất với đội bóng xứ Thanh thời điểm hiện tại.

song lam nghe an vs flc thanh hoa

Phía bên kia, chiến thắng 3-2 ở lượt đi đem lại lợi thế lớn cho SLNA. Trong trận lượt về, họ chỉ cần không thua quá 1 bàn hoặc các tỷ số 0-1, 1-2 là chắc chắn giành vé vào chung kết. Phong độ của SLNA trước khi ASIAD diễn ra phải nói là quá đáng ngưỡng mộ. Họ giành tới 9 chiến thắng liên tiếp, bộ ba Khắc Ngọc, Tuấn Tài, Văn Đức trở thành nỗi khiếp sợ với bất kỳ hàng phòng ngự nào.

Mất hơn một tháng không thi đấu, có thể sự hưng phấn trong cách chơi của SLNA không còn như trước nhưng với dàn cầu thủ đồng đều, ăn ý trong từng đường bóng, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng không cần quá lo lắng về điều này. Bất lợi duy nhất và cũng là lớn nhất đến từ 2 tuyển thủ vừa trở về từ U23 Việt Nam, Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh. Thể lực bị tiêu hao khá nhiều sau kỳ ASIAD vất vả sẽ làm hạn chế đi sức tấn công của SLNA.

Đội hình dự kiến:

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Đức, Văn Khánh, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Khắc Ngọc, Xuân Toàn, Ngọc Toàn, Olaha, Jermie.

FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Minh Tùng, Tiến Thành, Hữu Dũng, Văn Nam, Thế Dương, Minh Tuấn, Đình Tùng, Rimario, Omar.

Dự đoán: SLNA 1-1 FLC Thanh Hóa

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
slna vs flc thanh hóa lượt về bán kết cúp quốc gia
Xem thêm