Quảng cáo

Quang Hải: 'Tôi thấy dằn vặt vì đội không có huy chương'

Thứ tư, 05/09/2018 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết anh cảm thấy dằn vặt khi sút hỏng quả 11m trong trận tranh giải ba ASIAD.

Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã làm nên kì tích khi giúp bóng đá Việt Nam lần đầu tiên lọt vào top 4 đội mạnh nhất trong một kì ASIAD. Tuy nhiên, vẫn còn đó là sự tiếc nuối khi Quang Hải và các đồng đội thất bại trên chấm 11m ở trận tranh giải ba.

>>> Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018 <<<

Trong những chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã tiết lộ bản thân anh cảm thấy dằn vặt, mất ngủ sau trận thua Olympic UAE. Thất bại trên chấm 11 m hôm đó cũng là nỗi buồn lớn nhất anh từng trải qua.

Trả lời Zing.vn, Quang Hải chia sẻ: "Bước lên chấm phạt đền, tôi tự nhủ phải tập trung và làm tốt nhất có thể. Khi đá trượt, tôi cảm thấy buồn và tiếc nuối khi bản thân đã không làm tốt. Chưa bao giờ tôi buồn như thế và cảm thấy dằn vặt vì bản thân mà đội không có huy chương. Tối hôm đó tôi đã không thể ngủ được".

Dù không thể giúp Olympic Việt Nam giành tấm huy chương đồng, Quang Hải vẫn được tờ Fox Sports Asia xếp trong đội hình tiêu biểu của ASIAD 2018. Thậm chí, trang chủ LĐBĐ Châu Á AFC còn nhận định ngôi sao của U23 Việt Nam sẽ tỏa sáng tại Asian Cup 2019.

Ở tuổi 21, Quang Hải vẫn còn cơ hội tham dự thêm một vòng chung kết U23 châu Á nữa vào năm 2020 tại Bangkok (Thái Lan). Ngoài Quang Hải, U23 Việt Nam vẫn còn Đình Trọng, Đức Chinh, Văn Hậu... đủ tuổi chinh chiến ở lứa U23.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải ĐT Việt Nam U23 Việt Nam ASIAD 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT