Quảng cáo

Bakambu trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất thế giơi

Thứ sáu, 02/03/2018 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giggs lý giải vì sao Sanchez chơi chưa tốt tại MU; Chelsea ra điều kiện với Real vụ Hazard... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 2/3.

Bakambu vượt Aubameyang thành cầu thủ châu Phi đắt nhất mọi thời đại

Tiền đạo sinh năm 1991 Cedric Bakambu sau khi gia nhập Beijing Guoan với giá 65 triệu bảng từ Villarreal đã vượt qua Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) để trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất mọi thời đại.

Trước khi đầu quân cho đại diện Trung Quốc, Bakambu từng có thời gian thi đấu cho Villarreal từ 2015-2018 và ghi được 32 bàn sau 75 trận. Ngoài ra, anh từng được đưa vào đội hình tiêu biểu Europa League 2015/16. Bên cạnh đó là 16 lần khoác áo ĐT Congo.

Giggs, Trung Quốc, Bakambu, MU

Giggs lý giải vì sao Sanchez chơi chưa tốt tại MU

Cho tới nay, Sanchez đã thi đấu cả thảy 7 trận cho M.U trên mọi đấu trường sau khi chuyển tới từ Arsenal. Thế nhưng, trái với sự kỳ vọng, ngôi sao người Chile mới chỉ bỏ túi 1 bàn thắng và vẫn chưa có đường kiến tạo nào.

Tuy nhiên, Ryan Giggs đã lên tiếng trấn an người hâm mộ về phong độ của Sanchez. "Tôi cho rằng Alexis đã chơi khá tốt. Các đồng đội của cậu ấy vẫn đang cố gắng tìm ra điều cậu ấy muốn và không muốn. Đôi khi mọi thứ sẽ phát huy hiệu quả ngay tức thì, nhưng đôi lúc cũng cần có thời gian", Giggs chia sẻ.

Chelsea ra điều kiện với Real vụ Hazard

heo tiết lộ từ tờ Diario Gol, Chủ tịch Florentino Perez quyết tâm bằng mọi cách phải chiêu mộ được Eden Hazard. Thậm chí để kế hoạch có thể diễn ra suôn sẻ, ông sẵn sàng tước chiếc áo số 10 hiện thuộc về Karim Benzema cho tiền vệ người Bỉ nếu thực hiện thành công thương vụ. Đồng thời cũng sẵn sàng chi ra số tiền chuyển nhượng lên tới 110 triệu euro.

Biết được sự quyết tâm của Real Madrid, phía Chelsea đã đưa ra điều kiện cực sốc. Theo thông tin từ tờ Don Balon (Tây Ban Nha), đội bóng thành London chỉ chấp nhận bán Hazard nếu đội chủ sân Bernabeu đồng ý chi tiền và điền tên Casemiro vào thỏa thuận theo chiều ngược lại.

Ibrahimovic cân nhắc tái xuất ĐTQG

Nói chuyện với các phóng viên tại lễ khai trương trung tâm quần vợt của mình tại Stockholm, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận anh đang cân nhắc trở lại đội tuyển Thụy Điển vào mùa hè năm nay, nếu kịp hồi phục chấn thương cũng như phong độ.

“Chúng ta hãy chờ xem, đó là một câu hỏi khó”, Ibra trả lời khi được hỏi về khả năng dự World Cup, “Tôi muốn cảm thấy mình có thể cống hiến trở lại, chứ không đến đó (World Cup) chỉ vì là một ai đó. Cánh cửa chưa đóng lại. Khi bạn từng khoác áo tuyển 20 năm và đã nghỉ, thật khó khăn khi phải chứng kiến những người khác đang thi đấu”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giggs Trung Quốc Bakambu MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo