Quảng cáo

Arsenal chia tay tiền vệ tài năng

Thứ tư, 13/07/2016 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tạo ấn tượng tốt trong 2 mùa giải vừa qua nhưng cầu thủ này vẫn phải dứt áo ra đi.

Trang chủ của CLB Granada vừa xác nhận họ sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Jon Toral trong một mùa giải dưới dạng cho mượn. Đây là một sự bổ sung cần thiết cho cuộc đua trụ hạng La Liga của đội bóng này.

Jon Toral là thành viên của đội trẻ Arsenal từ năm 2011 sau khi anh rời lò đào tạo La Masia nổi tiếng để đến với đội bóng thành London. 2 năm qua, anh chưa được ra sân tại Emirates nhưng đã gây ấn tượng mạnh tại giải hạng 2 của Anh. Mùa giải 2014/15 anh có được 6 bàn thắng và 2 kiến tạo cho Brendford dù thi đấu ở vị trí tiền vệ bao sân.

Arsenal, chuyển nhượng Arsenal,  Jon Toral, Toral, Granada, cho mượn mùa hè 2016, chuyển nhượng mùa hè 2016

Ở mùa giải năm ngoái, Jon Toral thi đấu tới 36 trận cho Birmingham City, tạo ra được tới 49 cơ hội nguy hiểm, nhiều thứ 2 cả đội. Ngoài ra, Jon Toral còn ghi được tới 8 bàn thắng.

Tuy có đươc thành tích ấn tượng nhưng Jon Toral vẫn tiếp tục được cho mượn. Nguyên nhân trực tiếp là bởi Arsenal đang có hàng tiền vệ rất mạnh với Aaron Ramsey, Jack Wilshere và Santi Cazorla ngay tại vị trí của Toral. Ngoài ra, những Xhaka, Coquelin, Eleny cũng là những phương án đang cạnh tranh gắt gao cho vị trí tiền vệ có xu hướng phòng ngự.

Năm ngoái, Granada đã trụ hạng tại La Liga với 1 điểm nhiều hơn vị trí xếp sau. Năm nay, họ đang hi vọng vào một thành tích tốt hơn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal chuyển nhượng Arsenal Jon Toral Toral Granada cho mượn mùa hè 2016 chuyển nhượng mùa hè 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT