Quảng cáo

Điểm tin trưa 13/7: MU gây sốc với Fabregas, Arsenal tất tay vì Higuain

Thứ tư, 13/07/2016 11:45 AM (GMT+7)
A A+

MU gây sốc với Fabregas, Arsenal tất tay vì Higuain, ĐT Anh coi như có HLV mới thay Hodgson... là những tin chính trong bản tin trưa 13/7.

VIDEO: Cú hattrick đẳng cấp giúp Higuain đi vào lịch sử Serie A

MU gây sốc với Fabregas

Theo báo chí Anh, HLV Antonio Conte hiện đã gạt Cesc Fabregas ra khỏi kế hoạch của Chelsea mùa giải tới. Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho không phải mẫu cầu thủ ưa thích của Conte. Theo tờ Mirror, đứng trước tương lai bất định của trò cũ, Jose Mourinho đã lên kế hoạch đưa Fabregas về Old Trafford. Tuy nhiên, Fabregas không phải chữ ký ưu tiên của đội chủ sân Old Trafford, thay vào đó đội bóng này vẫn đang tích cực trong việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ Juventus.

diem tin trua 13/7, mu mua fabregas, arsenal mua higuain, tin tuc chuyen nhuong, ĐT Anh, HLV Hodgson

Higuain là mục tiêu số 1 của Arsenal, MU cũng bất ngờ để ý Cesc

Arsenal chơi tất tay vì Higuain

Nguồn tin từ đài Rai cho hay, HLV Wenger đang sắp xếp cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentiis và Giám đốc của CLB Cristiano Giuntoli để bàn bạc về thương vụ Higuain. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal chi ít nhất 50 triệu bảng ở thương vụ này.

ĐT Anh coi như có HLV mới thay Hodgson

Sau khi HLV Roy Hodgson tuyên bố từ chức vì thất bại ở EURO 2016, LĐBĐ Anh (FA) đã phải gấp rút tìm người thay thế. Theo DailyMail,  HLV Allardyce gần như chắc chắn sẽ ngồi vào ghế nóng sau cuộc gặp gỡ và thương thảo với những người đứng đầu bóng đá Anh. Còn theo tờ Mirror, sau khi bổ nhiệm Sam Allardyce, FA sẽ tiếp tục tin dùng Gary Neville ở vị trí trợ lý.

Kante nhất quyết đòi rời Leicester

Sau một mùa giải chơi bóng ấn tượng trong màu áo Leicester và vừa qua là ĐT Pháp, Kante đang muốn tìm một bến đỗ mới giàu tiềm năng hơn. Anh nhất quyết đòi rời Leicester và động thái này khiến đội chủ sân King Power như ngồi trên đống lửa. Được biết, Leicester đã mời N'Golo Kante ký vào bản hợp đồng mới với mức lương lên tới 100.000 bảng/tuần với hi vọng khiến cầu thủ này thay đổi ý định.

Cris Ronaldo đi xả hơi sau Euro 2016

Một ngày sau khi ăn mừng tưng bừng chức vô địch Euro 2016, Cris Ronaldo đã lên đường đi du lịch. Tuy nhiên, để giúp Cris Ronaldo nghỉ ngơi kết hợp với dưỡng thương, ngôi sao người Bồ sẽ không được triệu tập cho trận tranh Siêu Cúp châu Âu gặp Sevilla vào ngày 9/8, dù CR7 trở lại Madrid từ ngày 1/8.

HLV Mourinho chỉ giữ 24 cầu thủ ở đội 1 M.U

Tân HLV Jose Mourinho của Man United vừa thông báo ông chỉ duy trì quân số đội 1 ở mức 24 người. Các cầu thủ cần phải cố gắng để lọt vào danh sách này, bằng không họ sẽ bị đẩy xuống đội B.

Skrtel gia nhập Fenerbahce với giá 5,5 triệu bảng

Sau EURO 2016, Martin Skrtel quyết định chia tay Liverpool để chuyển sang thi đấu cho Fenerbahce theo bản hợp đồng có giá trị 5,5 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin trua 13/7 mu mua fabregas arsenal mua higuain tin tuc chuyen nhuong ĐT Anh HLV Hodgson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT