Quảng cáo

Xong: HLV Wenger buộc Thierry Henry lại rời Arsenal

Thứ tư, 13/07/2016 09:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau cuộc gặp gỡ với Arsene Wenger, mới đây Thierry Henry đã chính thức nói lời chia tay chiếc ghế nóng của đội U18 Arsenal.

VIDEO: Sao trẻ Liverpool xỏ háng cực ảo theo phong cách Thierry Henry

Thierry Henry là chân sút ghi bàn nhiều nhất lịch sử Arsenal, anh có 228 bàn thắng sau 376 lần ra sân. Trong khoảng thời gian khoác áo Arsenal, Henry cùng đội bóng gặt hái 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 FA Cup cũng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Trước những đóng góp to lớn của Thierry Henry, BLĐ Arsenal đã mời anh trở lại Pháo thủ và đảm nhiệm công việc huấn luyện viên đội U18 Arsenal. Thierry Henry đã nhận lời và trở lại Arsenal, song song với kế hoạch cầm quân, Huyền thoại người Pháp còn ký hợp đồng bình luận với Sky Sports trị giá 4 triệu bảng/năm.

Arsene Wenger, Thierry Henry, Thierry Henry chia tay Arsenal, U18 Arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

HLV Wenger không muốn Henry vừa làm HLV vừa bình luận bóng đá

Chính sự kết hợp 2 công việc nêu trên của Thierry Henry khiến HLV Arsene Wenger không hài lòng. Bởi vậy mới đây Giáo sư đã có cuộc nói chuyện riêng với Henry, sau cuộc thảo luận này Henry đã chính thức quyết định khước từ Arsenal.

Đăng tải trên trang twitter cá nhân, Henry cho biết: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Andries Jonker (người đứng đầu Học viện của Arsenal) bởi ông đã trao cho tôi cơ hội dẫn dắt U18 Arsenal, đó là một vinh dự tôi đã nhận lời. Tuy nhiên, tôi tôn trọng quyết định của HLV Wenger và tôi chúc HLV Kwame Ampadu cùng tất cả mọi người gặt hái được thành công ở mùa giải tới".

Được biết, HLV Arsene không phải cố tình đẩy Thierry Henry ra đi. Cụ thể, giáo sư đã khuyên Henry từ bỏ công việc bình luận viên bóng đá để tập trung cho sự nghiệp cầm quân. Do Henry muốn tiếp tục hợp tác với kênh Sky Sports nên anh quyết định chia tay Arsenal.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT