Quảng cáo

Ander Herrera sắp rời MU?

Chủ nhật, 13/03/2016 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Không được HLV Van Gaal trọng dụng tại MU, Ander Herrera trở thành mục tiêu nóng của nhiều đại gia bóng đá châu Âu.

Ander Herrera sắp rời MU?, Ander Herrera, Herrera, MU, chuyển nhượng MU, Man Utd, Manchester United, tin đồn chuyển nhượng MU

Ander Herrera không có suất đá chính dưới thời HLV Van Gaal

Ander Herrera gia nhập MU từ mùa hè năm 2014, khi Quỷ đỏ chịu phá vỡ hợp đồng của anh với Athletic Bilbao. Tuy nhiên, 2 năm qua, tiền vệ người Tây Ban Nha không được HLV Van Gaal trọng dụng dù vẫn đảm bảo được vấn đề về chuyên môn. Ở giai đoạn đầu mùa này, không ít lần bản hợp đồng trị giá 28 triệu bảng của Quỷ đỏ phải ngồi trên băng ghế dự bị. Trong những vòng đấu gần đây khi mà MU gặp nhiều vấn đề về nhân sự thì Herrera vẫn không được đảm bảo một vị trí chính thức, dù là ở Ngoại hạng Anh, Europa hay FA Cup. Trong trận Liverpool 2-0 MU tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải nhường vị trí cho Fellaini, cầu thủ chơi cực kỳ thất vọng từ đầu mùa.

Chứng kiến một cầu thủ từng được đánh giá rất cao bị đầy đọa trên băng ghế dự bị, nhiều đại gia bóng đá châu Âu cảm thấy xót xa cho cầu thủ chủ lực 1 thời của Athletic Bilbao và đang đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Được biết, danh sách này gồm có Atletico Madrid, Juventus, PSG và Dortmund. Ander Herrera là một CĐV của MU từ bé và chắc chắn rằng anh rất muốn ở lại đội bóng xứ sương mù, nhưng cầu thủ này cũng có thể sẽ suy nghĩ lại vì sự nghiệp của chính mình.

Một số nguồn tin thân cận cho rằng Ander Herrera ưu tiên trở về quê nhà thi đấu. Đây là tín hiệu cho thấy cầu thủ 26 tuổi sẵn sàng gia nhập Atletico Madrid. Đội bóng của HLV Diego Simeone chấp nhận chi ra 30 triệu euro cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Đây là mức giá có thể chấp nhận được nếu MU muốn thu về một khoản tiền để đầu tư những thương vụ chất lượng hơn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ander Herrera sắp rời MU? Ander Herrera Herrera MU chuyển nhượng MU Man Utd Manchester United tin đồn chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT