Quảng cáo

10 cầu thủ trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Euro 2016 (phần 2)

Thứ ba, 31/05/2016 10:36 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Hãy cùng điểm qua những gương mặt trẻ đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ tỏa sáng tại Euro 2016.

VIDEO: Rashford lập kỷ lục ở trận ra mắt tuyển Anh

Các giải đấu bóng đá lớn luôn là nơi mà mọi cầu thủ đều muốn tỏa sáng, thế nhưng ở đó không phải là không có chỗ cho các cầu thủ trẻ. Owen tại World Cup 1998, Rooney tại Euro 2004 và Balloteli tại Euro 2012 là những minh chứng rõ nét nhất. Vậy tại Euro 2016 này trên đất Pháp, NHM có thể trong chờ vào những ai?

Sane là một trong những thần đồng của bóng đá Đức

LEROY SANE (ĐT Đức)

Khả năng tấn công của thần đồng Sane đủ để khiến cả thế giới phải ghen tỵ, tuy nhiên ở ĐT Đức vốn đã có quá nhiều ngôi sao vào thời điểm này, chắc chắn anh sẽ khó có một suất đá chính. Với tốc độ và độ tinh quái trong từng pha đi bóng, Sane có thể trở thành một lá bài tẩy vô cùng hiệu quả của HLV Low tại Euro 2016 năm nay.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Sane: 40%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Sane: 30%

ELSEID HYSAJ (ĐT Albania)

Cầu thủ của Napoli là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất của Serie A mùa giải 2015/16, và giờ đây cầu thủ 22 tuổi này sẽ lãnh một trách nhiệm vô cùng to lớn tại ĐT Albania trong kỳ Euro năm nay. Albania sẽ cần phải thi đấu vô cùng cẩn trọng nếu muốn đi tiếp tại bảng A, và với tốc độ của Hysaj, anh sẽ là một nhân tố tạo được nhiều đột biến.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Hysaj: 90%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Hysaj: 40%

 

 

HAKAN CALHANOGLU (ĐT Thổ Nhĩ Kỳ)

Là cầu thủ nổi tiếng với khả năng sút phạt vô cùng ảo diệu, Calhanoglu được kỳ vọng sẽ đá chính ở hành lang cánh phải của ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tại Euro năm nay. Kỹ thuật, sáng tạo và có khả năng xử lý bóng chết tuyệt hảo, tiền vệ 22 tuổi này đã có 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo trong 6 lần ra sân ở Champions League mùa giải năm nay. Với ĐT Thổ Nhĩ Kỳ, anh được kỳ vọng sẽ tỏa sáng bên cạnh người đàn anh Adra Turan.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Calhanoglu: 90%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Calhanoglu: 60%

DELE ALLI (ĐT Anh)

Sự lạc quan của ĐT Anh trước thềm Euro 2016 với đội hình trẻ của mình là có cơ sở, khi mà họ đang sở hữu một trong những chân chuyền ấn tượng nhất ở độ tuổi dưới 20, Dele Alli. Cựu cầu thủ của MK Dons có thể thi đấu ở vị trí số 10 hoặc thấp hơn, nhưng khả năng kiến tạo, khả năng sáng tạo và cả khả năng xâm nhập vòng cấm của anh là vô cùng tuyệt vời, chưa kể đến kỹ năng xử lý bóng sống bằng chân khá điêu luyện.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Alli: 80%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Alli: 60%

Rashford rất giỏi ở khâu săn bàn

MARCUS RASHFORD (ĐT Anh)

Phong độ chói sáng dù mới chỉ ra mắt đội 1 MU vào tháng 2 giúp Rashford có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Anh tại Euro 2016 này. Dù chưa thể có suất đá chính với những Kane và Vardy trên hàng công, nhưng với kỹ năng săn bàn bẩm sinh, Rasford sẽ là một con bài dự bị chiến lược của Tam Sư tại Pháp mùa hè này. Không những thế, Rashford còn có khả năng đi bóng tốt và khả năng phối hợp đồng đội khá hiệu quả. Nhưng tất nhiên, kỹ năng săn bàn và kỹ năng dứt điểm mới là những gì tạo nên tên tuổi của anh chỉ sau 3 tháng ra mắt đội 1 MU.

Dự đoán khả năng đá chính tại Euro 2016 của Rashford: 60%

Dự đoán khả năng tỏa sáng tại Euro 2016 của Rashford: 60%

Sự kiệnEuro 2016
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Ronaldo không được tiếp tục mạo hiểm với chấn thương
Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ không dự trận tranh Siêu cúp châu Âu và trên thực tế, anh buộc phải làm điều đó nếu không muốn chấn thương tiếp tục hành hạ ở mùa giải mới.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan