Quảng cáo

Zidane xác nhận cầu thủ đầu tiên rời Real

Thứ hai, 01/02/2016 14:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các tên đầu tiên rời Real trong kỳ CN mùa Đông này đã được lộ diện sau trận đại thắng 6-0 trước Espanyol của Bầy Kền kền trắng tối qua 31/1.

Zidane,cầu thủ đầu tiên rời Real,Real,Bầy Kền kền trắng, Denis Cheryshev, ronaldo, bale,benzema

 Zinedine Zidane tiết lộ tiền vệ Denis Cheryshe là cái tên sẽ ra đi đầu tiên

Tỏa sáng trong màu áo Sevilla và Villarreal nhưng không đồng nghĩa với việc Denis Cheryshev sẽ tiếp tục đạt được những thành công khi về khoác áo Real. Không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, tiền vệ 26 tuổi người Nga đã phải 'khăn gói ra đi' sau khi bị mất chỗ đứng trong đội hình thi đấu của HLV Zinedine Zidane.

Hiện nhà cầm quân người Pháp chưa tiết lộ danh tính đội bóng sẽ có được Denis Cheryshev. Tuy nhiên, Zidane cho hay, cầu thủ người Nga cần phải ra đi để có thể được ra sân nhiều hơn, điều anh đã không có được ở Real.

Zidane chia sẻ: “Quan trọng là Denis được thi đấu nhiều hơn. Cậu ta vẫn còn trẻ và tập luyện rất nghiêm túc nhưng vẫn thiếu chỗ đứng thường xuyên trong đội hình Real. Cậu ấy ra đi và tôi mong cậu ấy thành công và đạt được ước mơ của mình”.

Denis Cheryshev là tâm điểm chú ý trong vụ Real Madrid bị loại khỏi Cúp nhà Vua mùa này. Cựu HLV Rafa Benitez đã phạm sai lầm khi tung cầu thủ này vào sân ở trận đấu lượt đi với CLB Cadiz trong khi anh đang thụ án treo giò do mùa giải trước bị dính thẻ phạt cùng CLB Villarreal.

Về phía mình, Cheryshev cũng đang muốn được ra sân nhiều hơn, để qua đó đảm bảo phong độ tốt nhất và có một suất cùng đội tuyển Nga tham dự VCK EURO 2016 sẽ diễn ra tại Pháp vào mùa hè tới. Bến đỗ mới của Denis Cheryshev nhiều khả năng sẽ sớm được sáng tỏ vào ngày mai 2/2. Theo truyền thông phương Tây, ngôi sao người Nga đã được các 'đại gia' nước Anh như MU, Chelsea liên lạc nhưng Liverpool mới là CLB tỏ ra ưu thế nhất trong việc cạnh tranh chữ ký cầu thủ này.

 

 

 

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane cầu thủ đầu tiên rời Real Real Bầy Kền kền trắng Denis Cheryshev ronaldo bale benzema
Xem thêm
TIN NỔI BẬT