Quảng cáo

Yokohama FC ra quyết định gây khó cho Tuấn Anh

Thứ năm, 21/01/2016 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi trở về từ Qatar sau khi kết thúc VCK U23 châu Á, Tuấn Anh lại phải hối hả hội quân với đội bóng mới tại Hà Nội vào ngày mai 22/1.

Được biết, sau khi vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất cùng ông thầy Toshiya Miura cùng các đồng đội khác, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã hối hả vào làm thủ tục cho chuyến hành trình ra Bắc tập trung với đội bóng mới Yokohama FC.

Yokohama FC,HAGL, giải tam hùng HAGL, Tuấn Anh,Nguyễn Tuấn Anh,bầu đức, HAGL, xuân trường, công phượng, VCK U23 châu Á,u23 việt nam, hlv miura, miura,yokohama, j-league 2

Tuấn Anh ghi bàn thắng đẳng cấp vào lưới U23 UAE

Thay vì chỉ phải gặp nhau lại Pleiku vào ngày 23 tới, BHL đội bóng đang thi đấu tại giải J-League đã yêu cầu tân binh người Việt Nam phải có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng toàn đội vào ngày mai 22/1. Theo tiết lộ của Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh với VTC News, đội bóng thành phố cảng Yokohama sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào lúc 14h10 chiều mai (22/1). 

Trong khoảng thời gian ngắn lưu trú tại Hà Nội, BHL và toàn thể cầu thủ Yokohama FC sẽ gặp lại Tuấn Anh trước khi toàn đội có mặt tại Pleiku vào ngày 23. Giải thích về điều này, ông trưởng đoàn HAGL chỉ nhận xét người Nhật khá kỉ luật.

Tuấn Anh sẽ phải bay ra Hà Nội để chờ Yokohama sang, sau đó cùng đội bóng này bay vào Gia Lai sáng 23/1, chuẩn bị cho giải Tam hùng. Sở dĩ Tuấn Anh phải di chuyển vòng vèo như vậy là vì phía Yokohama yêu cầu. Họ tỏ ra rất khắt khe.” – Ông Tấn Anh chia sẻ.

Như vậy là thay vì có mặt ở HAGL một cách thuận lợi, tiền vệ người Thái Bình lại đi theo một quãng đường vòng hàng ngàn cây số. Có thể hiểu rằng do đội bóng Nhật Bản đề cao tinh thần tập thể và tính đoàn kết nên muốn Tuấn Anh sớm là người của Yokohama khi đội bóng mới đặt chân tới Việt Nam.

Tình hình sức khỏe của số 8 HAGL cũng không có dấu hiệu bất thường sau VCK U23 châu Á. Ở trận đấu tối 20/1, trong lần được HLV Miura tin tưởng tung ra sân đá chính ngay từ đầu, Tuấn Anh đã thi đấu khá năng nổ và phối hợp cùng Xuân Trường, Công Phượng tạo ra rất nhiều tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành U23 UAE. Ngôi sao này thậm chí còn làm tốt hơn trong hiệp 2 với một pha xử lý bóng vô cùng đẳng cấp để loại bỏ một cầu thủ UAE trước khi tung ra cú cứa lòng hiểm hóc nâng tỷ số lên 2-1 cho U23 Việt Nam.

Tại giải tam hùng sắp tới, ba đội bóng bao gồm HAGL, Yokohama cùng đội bóng khách mời xuất sắc nhất sau giải  tứ hùng đang diễn ra tại Pleiku sẽ bước vào tranh tài trong thời gian bắt đầu từ ngày 24 và kết thúc vào ngày 29 tới.

Đây đang là giải đấu rất đáng chờ đợi khi mà NHM muốn xem Tuấn Anh sẽ thi đấu như thế nào trong màu áo mới cũng như sức mạnh của đội bóng bầu Đức có bị sụt giảm khi họ sẽ không còn sự phục vụ của 3 cái tên xuất sắc nhất là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường bắt đầu từ mùa giải này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yokohama FC HAGL giải tam hùng HAGL Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh bầu đức HAGL xuân trường công phượng VCK U23 châu Á u23 việt nam hlv miura miura yokohama j-league 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT