Quảng cáo

'Tuấn Anh vào sớm, có lẽ thế trận sẽ khác'

Thứ hai, 18/01/2016 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau nhiều ý kiến của các chuyên gia Việt về lối chơi của U23 Việt Nam trong trận thua Australia, tới lượt vị HLV Đồng Nai, ông Trần Bình Sự cũng lên tiếng về điều này.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh trước U23 Australia

Đồng quan điểm như HLV Vương Tiến Dũng đã nhận xét trước đó, vị chuyên gia bóng đá lão làng Trần Bình Sự cũng cho rằng nếu HLV Miura sử dụng nhiều cầu thủ HAGL trong đó có Tuấn Anh ngay từ đầu, có lẽ số cơ hội dứt điểm và thế trận của đội tuyển Việt Nam có thể đã xoay theo một ngã rẽ khác.

U23 Việt Nam,U23 Australia,Trần Bình Sự,vck u23 châu á, hlv miura, thầy trò HLV Miura,HLV Miura, Miura,tuấn anh, công phượng, xuân trường, hồng duy, hagl, bầu đức

HLV Trần Bình Sự cho rằng HLV Miura cần tung Tuấn Anh vào sớm hơn

Đúng như những gì mà giới chuyên môn và người hâm mộ đã lo lắng cho các tài năng của HAGL khi ‘gọi đi nhiều mà chẳng thể hiện được bao nhiêu’, ở trận đấu thứ hai này HLV người Nhật vẫn trung thành với đội hình đã thất bại trước đó khi đối đầu Jordan ngoài sự thay đổi nhỏ với việc tung Đức Huy và Tiến Dũng vào sân ngay từ đầu thay Xuân Trường và Thanh Hiền (bị chấn thương).

Trong số 11 cầu thủ này chỉ có đúng 2 cái tên của đội bóng phố núi là tiền đạo Công Phượng và Văn Toàn. Mặc dù gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ to cao, giàu thể lực của đối phương song bộ đôi này đã chịu khó tranh chấp và tạo ra không ít cơ hội đe dọa khung thành U23 Australia trong hiệp 1, qua đó giúp NHM tiếp tục mơ về khả năng tạo bất ngờ của thầy trò Miura trước đối thủ to cao tới từ Úc.

Chỉ tới khi hiệp 2 trôi qua được một nửa thời gian, HLV Miura mới ‘sửa sai’ bằng việc tung Hồng Duy và Tuấn Anh vào sân. Mặc dù đã không có bàn thắng nào vào lưới thủ môn Duncan, tuy nhiên xét toàn cảnh, U23 Việt Nam trong hiệp 2 đã chơi hay và có được nhiều cơ hội tấn công khá nguy hiểm.

Là người theo dõi trận đấu này, HLV Trần Bình Sự đã đánh giá cao tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ. Ông Sự cũng tin rằng nếu có Tuấn Anh sớm hơn có lẽ cục diện trận đấu sẽ khác.

Chia sẻ trên báo Dân Việt, ông Sự ‘gỗ’ cho biết: “Trận này U23 Việt Nam đá tốt hơn trận trước gặp Jordan. Từ cách nhập cuộc, tinh thần thi đấu cũng như cách chơi. Toàn đội đã chơi chủ động hơn, cầm bóng phối hợp, di chuyển rất tích cực chứ không bị động như trận trước. Ở hàng tiền vệ, sau khi Tuấn Anh vào sân thì cầm bóng tốt hơn. Hồng Duy vào cũng tạo được nét tươi mới. Có thể do mới vào trong hiệp 2 nên thể lực tốt hơn. Nhưng mà cách đá trông sáng nước hơn trước”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
U23 Việt Nam U23 Australia Trần Bình Sự vck u23 châu á hlv miura thầy trò HLV Miura HLV Miura Miura tuấn anh công phượng xuân trường hồng duy hagl bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT