Quảng cáo

Xuất hiện bản sao của Công Phượng trên sân tập U19 Việt Nam

Thứ tư, 19/08/2015 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chuyện người giống người là điều hoàn toàn bình thường trên thế giới, nhưng việc có một cậu bé giống y chang Công Phượng HAGL lại là một điều khá đặc biệt, thu hút sự quan tâm rất lớn của độc giả.

Dù không thể giống Công Phượng ở khả năng chơi bóng, song ‘bản sao nhí’ Bùi Thanh Bình lại được bạn bè, người thân gọi là 'tiểu Công Phượng' bởi em giống số 44 của HAGL từ ánh mắt, cho tới nụ cười. Em sinh ngày 2/1/2000 và đang là học sinh lớp 10 trường THPT Việt Nam – Ba Lan ( Hà Nội). Là một fan hâm mộ bóng đá, giờ rảnh rỗi sau các buổi học, Bình thường xuyên đến sân xem các anh U19 tập luyện và đã gây ra không ít sự ngạc nhiên của mọi người trên sân. Thậm chí HLV trưởng U19 Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn cũng phải thốt lên sau buổi tập: “Con có phải em trai Công Phượng không mà giống quá vậy?".

'Công Phượng nhí' chụp ảnh cùng Phan Thanh Hậu U19 trước khi anh sang Lào tranh tài ở giải U19 ĐNÁ

Tuy nhiên, Thanh Bình cho biết quê em ở Thanh Trì (Hà Nội) và không có họ hàng với cựu đội trưởng U19 Việt Nam (quê ở Đô Lương, Nghệ An). Không chỉ xuất hiện trên sân tập của U19, cậu bé 15 tuổi Thanh Bình còn đạp xe hơn 10 km tới sân Hàng Đẫy để xem các buổi tập của CLB Hà Nội T&T. 

Duy Mạnh và Công Phượng 'thật'

Duy Mạnh và Công Phượng 'giả'

Ở cậu bé này toát lên một tình yêu với bóng đá, bất kể thời tiết nắng, mưa, bản sao của Công Phượng vẫn có mặt trên sân tập xem Văn Quyết, Thành Lương và các đồng đội tập luyện.

Thanh Bình cho biết em mê bóng đá từ năm học lớp 2. Tuy nhiên thể lực và chiều cao không cho phép em theo đuổi nghiệp ‘quần đùi áo số’ nhưng tình yêu của em với môn thể thao này không khi nào thay đổi. Kể từ đó tới nay, cậu bé 15 tuổi luôn theo sát các giải đấu của Đội tuyển Việt Nam cũng như các đội U19, U21 và U23... 

Bản sao Công Phượng cũng đã từng được chụp hình với Lê Công Vinh khi tiền đạo này cùng B.Bình Dương ra Hàng Đẫy thi đấu ở vòng đấu trước. Thanh Bình thổ lộ ước muốn được chụp cùng Công Phượng nhưng do nhiều hoàn cảnh nên ‘bản sao’ chưa thể gặp được ‘bản chính’. Hiện tại, V-League đã sắp kết thúc và HAGL cũng không còn trận đấu ngoài miền Bắc nên giấc mơ của em đành tạm gác lại. Tuy nhiên, không vì thế mà chàng thanh niên trẻ này từ bỏ hi vọng: “Trong thời gian tới, anh Phượng lên tập trung cùng U23 hoặc ĐT Việt Nam, em mong sẽ được chụp ảnh cùng anh ấy".   

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bản sao của Công Phượng công phượng nhí u19 việt nam hlv hoàng anh tuấn phan thanh hậu đỗ duy mạnh hà nội T&T thành lương văn quyết lê công vinh ĐT việt nam u23 việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT