Quảng cáo

Chính thức: Danh sách U19 Việt Nam tham dự U19 Đông Nam Á sắp tới

Thứ tư, 19/08/2015 12:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247.vn) – Như vậy là sau một thời gian dài tập trung chuẩn bị cho giải đấu đẳng cấp khu vực cho lứa tuổi U19, sáng ngày hôm nay 19/8, danh sách chính thức đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải đã được đưa ra.

VIDEO: Pha lập công của Đức Chinh vào lưới U19 Lào

Với tham vọng ‘đổi màu huy chương’ tại chính giải đấu 2 năm về trước, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã sớm tập trung huấn luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đã Việt Nam. Trải qua hơn một tháng hè miệt mài tập luyện, các tài năng trẻ đã có sự tiến bộ về thể lực, kinh nghiệm cũng như nhãn quan chiến thuật – điều mà ông thầy người Khánh Hòa muốn định hình cho các em ngay từ những buổi tập đầu tiên khi lên tuyển.

Với danh sách 30 cầu thủ ban đầu đến từ các lò đào tạo ở mọi miền tổ quốc như Viettel, PVF, HAGL, Hà Nội, Bình Dương,.. HLV trưởng U19 Việt Nam đã lựa chọn ra 25 cái tên xuất chúng nhất, trong đó có những gương mặt rất triển vọng như Thanh Hậu, Trọng Hóa, Tiến Dụng hay Tiến Anh. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội dù anh không có tên trong danh sách triệu tập ban đầu. Với phong độ chói sáng trong màu áo CLB Hà Nội ở giải hạng Nhất khi giúp đội bóng lên hạng V-League, chân sút còn sót lại của lứa U19 Công Phượng nghiễm nhiên giành được một suất trên hàng công.

Như vậy là sau một thời gian dài tập trung chuẩn bị cho giải đấu đẳng cấp khu vực cho lứa tuổi U19, sáng ngày hôm nay 19/8, danh sách chính thức đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải đã được đưa ra

Quang Hải (trái) cùng Đông Triều trong lần viếng thăm nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp hồi năm ngoái

Với sự bổ sung của Quang Hải, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nói lời chia tay với 6 cầu thủ ở tuyển, bao gồm hậu vệ Vũ Văn Dũng (Viettel) do chấn thương, thủ môn Phạm Tuấn Vũ, hậu vệ Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Hữu Lâm, tiền vệ Tống Anh Tỷ, và tiền đạo Lưu Công Sơn do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ lên đường sang Lào vào ngày mai (20/8). Đội sẽ có trận đấu đầu tiên ở giải U19 Đông Nam Á sau đó 2 ngày, trên sân vận động quốc gia Lào. Đối thủ của thầy trò Hoàng Anh Tuấn sẽ là U19 Đông Timor. Các đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lần lượt là Malaysia (27/8), Singapore (29/8) và Myanmar (31/8).

------------------------------------------------------------------------------------------------

Danh sách 25 cầu thủ tập trung cho U19 Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Đông Nam Á lào hlv Hoàng Tuấn Anh HLV trưởng U19 Việt Nam Trần Thanh Sơn U19 Đông Timor Danh sách cầu thủ tham dự U19 Đông Nam Á u19 việt nam hlv hoàng anh tuấn u19 đông nam á phan thanh hậu nguyễn quang hải clb hà nội viettel PVF HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT