Quảng cáo

Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh lên tiếng về việc đến HAGL

Thứ tư, 19/08/2015 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247.vn) – Trước thông tin bầu Đức ‘cầu cứu’ chuyên gia bóng đá một thời của HAGL, cựu giám đốc kĩ thuật Nguyễn Văn Vinh quay về sân Pleiku, ông Vinh đã lên tiếng về vấn đề này.

Sau khi sa thải HLV Guillaume Graechen và đưa HLV thủ môn Nguyễn Quốc Tuấn lên thay, bầu Đức dường như vẫn không thể ‘ăn ngon ngủ yên’ mỗi khi nghĩ tới đội bóng của mình. Và đã có thông tin nhà tỷ phú đất Tây Nguyên đang liên hệ với ‘người cũ’ chuyên gia Nguyễn Văn Vinh trong nhiệm vụ ‘giải cứu HAGL’ đầy khó khăn.

Trước thông tin bầu Đức ‘cầu cứu’ chuyên gia bóng đá một thời của HAGL, cựu giám đốc kĩ thuật Nguyễn Văn Vinh quay về sân Pleiku, ông Vinh đã lên tiếng về vấn đề này.

Nhắc tới chuyên gia Nguyễn Văn Vinh, những người am hiểu bóng đá Việt Nam sẽ không thấy quá lạ lẫm bởi ông từng đảm nhận trọng trách làm giám đốc kĩ thuật tại đội bóng phố núi khi họ mới bắt đầu hình thành. Dưới tài nghệ điều quân của vị chiến lược gia tài ba này, HAGL đã bước vào thời kì hoàng kim với 2 danh hiệu vô địch V-League màu giải 2003/04 và 2004/05. Không những thế, ông còn đóng vai trò rất quan trọng trong khâu tuyển quân, lựa chọn những tài năng cho khóa 1 Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG hồi năm 2007.

Dù đã tuyên bố ‘giải nghệ’ vào năm 2011 do những lý do tuổi tác nhưng vị cựu HLV của Thể Công vẫn dành thời gian và tâm trí cho HAGL và đã đưa ra nhiều lời khuyên hữu ích.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng (Đồng Tháp vs HAGL)

Có thể nói ông Vinh là một người có trái tim dành cho HAGL nhưng trước thông tin sẽ quay lại Pleiku, vị ‘lão thành’ này cho biết: “Do gần đây có nhiều phóng viên muốn gặp để hỏi tôi về sự sa sút của đội bóng HA.GL, nhưng vì lý do tế nhị nên tôi từ chối và bảo rằng đã bay lên Gia Lai có việc. Có lẽ vì thế nên một vài phóng viên đã hiểu lầm rằng tôi lên Gia Lai để làm cố vấn cho ban huấn luyện của CLB này. Thực tế, bầu Đức không hề gọi cho tôi và tôi cũng chưa từng nhận lời về làm việc lại ở HA.GL”.

Được biết, ông Vinh năm nay đã ở độ tuổi ‘thất thập cổ lai hi’ và ông đã xa sân Pleiku được 5 năm nên không có chuyện ông sẽ tái xuất. Dù cảm thấy nuối tiếc khi không thể trở lại song ông cũng rất lo lắng cho đội bóng phố núi và hi vọng bầu Đức sẽ sớm lựa chọn được một nhà cầm quân tài năng có tâm và tầm trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức chuyên gia Nguyễn Văn Vinh HAGL sân Pleiku sa thải hlv graechen giám đốc kĩ thuật HAGL công phượng tuấn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT