Quảng cáo

Bầu Đức cầu cứu chuyên gia “trục vớt” con tàu đắm HAGL

Thứ ba, 18/08/2015 09:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chứng kiến phong độ kém cỏi của HAGL thời gian qua buộc bầu Đức phải vào cuộc và ông đã mời chuyên gia Nguyễn Văn Vinh về Pleiku với hy vọng có thể thay đổi tình hình.

Video clip bàn thắng: Đồng Tháp 1-0 HAGL (V21 V-League 2015)

Tương lai của HLV Guillaume Graechen đã được định đoạt sau khi HAGL đón nhận trận thua 0-1 trước Đồng Tháp. Phong độ yếu kém của đội bóng phố Núi thời gian qua khiến quyết định sa thải vị chiến lược gia người Pháp là điều gần như được dự báo từ trước.

HLV Guillaume Graechen ra đi nhưng với phong độ cùng những đối thủ ở năm vòng đấu cuối thì viễn cảnh về một cuộc “trục vớt” con tàu đắm HAGL là nhiệm vụ không hề đơn giản cho trợ lý Quốc Tuấn. Hiểu rõ vấn đền này buộc bầu Đức phải ra tay và ông đã mời chuyên gia Nguyễn Văn Vinh về Pleiku làm việc.

Nếu từng theo dõi quá trình phát triển của HAGL trong khoảng 15 năm trở lại đây thì chuyên gia Nguyễn Văn Vinh không còn quá xa lạ với NHM bóng đá đội bóng này.

HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL xuống hạng, V-League 2015, HLV Guillaume Graechen, HLV Guillaume Graechen bị sa thải, thầy Giôm bị sa thải, Bầu Đức, Nguyễn Văn Vinh, Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh về HAGLBầu Đức đã hiểu tầm quan trọng của chuyên gia Nguyễn Văn Vinh.

Hai chức vô địch V-League 2003 và 2004 của HAGL có công rất lớn của Giám đốc kỹ thuật cũng như chuyên gia cố vấn chuyên môn Văn Vinh. Không chỉ mang đến quãng thời gian hoàng kim mà ông còn có đóng góp vai trò quan trọng trong khâu tuyển chọn cầu thủ khóa I của Học viện HAGL - Arsenal JMG.

Dù có công rất lớn vào sự phát triển chung của HAGL nhưng năm 2011 ông Vinh đã khiến nhiều người bất ngờ khi xin rút lui, lý do được đưa ra là vì sức khỏe không cho phép tiếp tục cống hiến cho bóng đá, nhưng sâu xa thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu. Sau khi chia tay HAGL, ông Vinh vẫn theo dõi từng bước đi của đội bóng và đưa ra nhiều lời khuyên cho bầu Đức. Tuy nhiên dường như đều không được ghi nhận đúng nghĩa.

Từng chia tay nhưng trước lời mời của bầu Đức, ông Vinh đã đồng ý trở lại với quyết tâm giúp đội bóng vượt qua quãng thời gian khó khăn. Chưa biết chuyên gia Nguyễn Văn Vinh có thực hiện được mong muốn giúp đội bóng trụ hạng hay không nhưng đây là một bước đi đúng đắn của bầu Đức về việc đặt niềm tin vào những người làm bóng đá có chuyên môn, dù muộn còn hơn không.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Hoàng Anh Gia Lai HAGL xuống hạng V-League 2015 HLV Guillaume Graechen HLV Guillaume Graechen bị sa thải thầy Giôm bị sa thải Bầu Đức Nguyễn Văn Vinh Chuyên gia Nguyễn Văn Vinh về HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT