Quảng cáo

VFF sẽ không lấy tên ĐTQG để thi đấu với các cựu sao Brazil

Thứ ba, 05/01/2016 12:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – VFF đang cố gắng hoàn tất những công việc liên quan tới lực lượng đại diện cho Việt Nam trong trận đấu với tuyển các cựu sao của Brazil sắp tới tại Hà Nội.

Được xác định là một sự kiện thể thao đáng chú ý của bóng đá Việt Nam trong năm 2016, việc các ngôi sao sân cỏ Brazil sang Việt Nam thi đấu giao hữu đang được dư luận trong nước đặc biệt quan tâm. Cũng chính vì điều này mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang gấp rút làm việc để lựa chọn ra đội hình chất lượng và có ý nghĩa nhất trong cuộc tiếp đón ‘Rô béo’ cùng các đồng đội vào trung tuần tháng Tư sắp tới.

VFF, tuyển các cựu sao của Brazil, các cựu sao của Brazil,Brazil,đt việt nam, hlv miura,u23 việt nam, công vinh, thành lương, bóng đá việt nam, việt nam brazil, v-league, thi đấu giao hữu

Việt Nam sẽ lấy tên nào để đấu với tuyển cựu sao Brazil?

Theo tìm hiểu, trường hợp VFF lấy tên ĐTQG Việt Nam ra thi đấu với cựu sao Brazil sẽ rất ít xảy ra do nhiều vấn đề liên quan trong đó có quyền lợi của các nhà tài trợ. Cái tên chính thức đại diện cho Việt Nam tham gia trận đấu dù chưa được VFF công bố nhưng giới chuyên môn nhận định, có thể Liên đoàn sẽ thành lập một đội ngôi sao Việt Nam để chuẩn bị cho cuộc đọ sức này.

VFF cũng xác định thành phần các cầu thủ Việt Nam tham dự trận đấu sắp tới sẽ không chỉ giới hạn ở thành phần nòng cốt những cầu thủ đang khoác áo ĐTQG mà còn bổ sung thêm các cầu thủ trẻ tài năng cũng như các lão tướng của bóng đá Việt Nam. Cũng thông qua sự kiện này, VFF muốn gửi những lời tri ân tới lớp cựu binh tài năng của ĐT quốc gia, những người từng tận tâm cống hiến cho bóng đá Việt Nam trong quá khứ cũng như hiện tại.

Một vấn đề liên quan khác cũng chưa được giải quyết là việc VFF phải thu xếp lịch thi đấu của giải V-League và hạng Nhất khi sự kiện diễn ra. Theo dự kiến, trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Bảy, 15/4 sẽ trùng với các trận đấu bóng đá trong nước. Do vậy, các CLB sẽ phải tham dự các trận đấu bù ngay sau đó để lịch thi đấu không bị gián đoạn.

Trước đó, tối ngày 1/1/2016, tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh đã thông báo sự kiện Các ngôi sao Brazil sang Việt Nam sẽ sớm được hoàn thành ngay trong tháng 1 này. Ông Hoài Anh cho biết: "Dự kiến trong 3 tuần tới, VFF sẽ ký hợp đồng với đối tác để quyết vụ đưa Brazil All Star sang Việt Nam. Đối thủ của đội bóng đến từ Nam Mỹ sẽ là đội các ngôi sao Việt Nam".

VFF cũng tiết lộ đội hình những ngôi sao Brazil có thể gồm những tên tuổi lừng lẫy trong hai thập niên trước như Ronaldo béo, Rivaldo, Romario, Cafu, Kaka, Bebeto, Denilson, Lucio… Đây là tập thể những cầu thủ trụ cột đã từng đưa Selecao lên ngôi vô địch World Cup năm 1994 và 2002. Dẫn dắt họ là ông Carlos Dunga, HLV hiện tại của ĐTQG Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF tuyển các cựu sao của Brazil các cựu sao của Brazil Brazil đt việt nam hlv miura u23 việt nam công vinh thành lương bóng đá việt nam việt nam brazil v-league thi đấu giao hữu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT