Quảng cáo

VFF chốt lịch vụ Ronaldo, Kaka sang Việt Nam thi đấu

Thứ bảy, 02/01/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra thông báo mới xung quanh việc các ngôi sao Brazil sang Việt Nam thi đấu.

Trước đó, hồi tháng 10/2015, báo giới Việt Nam đồng loạt đưa tin một đơn vị có uy tín đang trong quá trình thương thảo, đảm phán để mời đội tuyển các Ngôi sao Brazil sang Việt Nam thi đấu vào trung tuần tháng 4 sắp tới. Sau gần 3 tháng làm việc tích cực với nhiều điều khoản đã được thông qua, tối ngày 1/1/2016, tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh đã thông báo sự kiện Các ngôi sao Brazil sang Việt Nam sẽ sớm được hoàn thành ngay trong tháng 1 này.

VFF, Ronaldo, Kaka, Việt Nam thi đấu,Liên đoàn bóng đá Việt Nam,các ngôi sao Brazil,đt việt nam, giao hữu việt nam brazil,hlv miura, miura, u23 việt nam, tuấn anh, công phượngVFF chốt lịch vụ Ronaldo, Ronaldinho sang Việt Nam thi đấu

Ronaldinho thi đấu tại Mỹ Đình năm 2008

Chia sẻ với giới truyền thông, Tổng thư ký Lê Hoài Anh xác nhận: "Dự kiến trong 3 tuần tới, VFF sẽ ký hợp đồng với đối tác để quyết vụ đưa Brazil All Star sang Việt Nam. Đối thủ của đội bóng đến từ Nam Mỹ sẽ là đội các ngôi sao Việt Nam".

Được biết, theo kế hoạch trận đấu này sẽ diễn ra vào 16/4/2016 trên sân Mỹ Đình và được các kênh Fox Sports, Eurosports, Youtube… tường thuật trực tiếp. Đội hình những ngôi sao Brazil có thể gồm những tên tuổi lừng lẫy trong thập niên trước như Ronaldo béo, Rivaldo, Romario, Cafu, Kaka, Bebeto, Denilson, Lucio… Đây là tập thể những cầu thủ trụ cột đã từng đưa Selecao lên ngôi vô địch World Cup năm 1994 và 2002. Dẫn dắt họ là ông Carlos Dunga, HLV hiện tại của ĐTQG Brazil.

Về phía thành phần tham dự của ĐT Việt Nam, Liên đoàn cũng đang tích cực làm việc để sớm đưa ra danh sách sơ bộ. Về việc VFF có cho phép các ngoại binh nhập tịch tại Việt Nam tham dự trận đấu này thì phòng đội tuyển quốc gia vẫn chưa có câu trả lời cụ thể. Còn nhớ tại trận đấu giữa ĐT của chúng ta với tuyển Olympic Brazil năm 2008, thủ môn Phan Văn Santos đã được ông thầy Calisto tin tưởng và trao cho một suất tham dự. Tuy nhiên, liệu sẽ có cơ hội cho các cầu thủ nhập tịch khác ở trận đấu sắp tới thì VFF vẫn đang cân nhắc và chưa có quyết định chính thức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF Ronaldo Kaka Việt Nam thi đấu Liên đoàn bóng đá Việt Nam các ngôi sao Brazil đt việt nam giao hữu việt nam brazil hlv miura miura u23 việt nam tuấn anh công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT