Quảng cáo

HAGL ra mắt tân binh người Brazil

Thứ năm, 24/12/2015 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi ‘gả’ tiền đạo ‘con cưng’ Nguyễn Công Phượng sang Nhật Bản, đội bóng phố núi đã chính thức giới thiệu tiền đạo ngoại binh người Brazil trước báo giới cùng NHM.

VIDEO: 1 buổi tập tạ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở HAGL

Chiều ngày 24/12, HAGL đã chính thức ra mắt ngoại binh Osmar Francisco người Brazil theo một hợp đồng thi đấu có thời hạn một năm. Sau hơn hai tuần chuyển tới trung tâm Hàm Rồng thi đấu thử việc cùng các cầu thủ HAGL, Osmar đã nhận được những cái gật đầu từ các lãnh đạo đội bóng Phố núi sau sự đồng ý về chuyên môn đến từ BHL của CLB.

HAGL,Nguyễn Công Phượng, tuấn anh, xuân trường, bầu đức, ngoại binh,  Osmar Francisco, v-league, đội bóng phố núi, pleiku, j-league 2, nhật bản

HAGL có thêm tân binh Osmar mang áo số 15

Sát cánh cùng HAGL thi đấu tại V-League 2016, chân sút 28 tuổi này sẽ khoác áo số 15. Anh đang được kì vọng sẽ gánh vác đội bóng ở mùa giải mới khi nhiều trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh và có thể là Xuân Trường sẽ ra nước ngoài thi đấu vào đầu năm tới.

Nhận xét về người học trò mới này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thể hiện một sự hài lòng và tự tin khi chia sẻ trên báo Thanh Niên: Osmar là cầu thủ hợp với lối chơi kỹ thuật của HAGL. Cậu ấy có kỹ thuật, tốc độ. Đặc biệt, Osmar có tốc độ cao, lối chơi đa dạng có thể đá tốt ở trung tâm lẫn dạt rộng ra 2 biên. Osmar có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại J-League 2 của Nhật Bản, từng thi đấu 2-3 mùa tại Nhật Bản. Cậu ấy cũng đang ở độ tuổi chín muồi. Bởi vậy khả năng đá tại V-League là rất đáng tin tưởng”,

Tuy nhiên theo đánh giá từ giới chuyên môn, đây không phải một cầu thủ thực sự chất lượng. Osmar đã sang Nhật Bản thi đấu ở mùa giải 2011/12 khi khoác áo đội bóng J-League 2 Avispa Fukuoka. Tại đây anh đã ra sân 23 trận và ghi được 5 bàn thắng. Nhưng đó cũng là khoảng thời gian thành công của tiền đạo này tại đất nước Phù tang khi ngay ở mùa giải sau đó anh đã bị đem cho mượn sang Ehime FC. Cuối cùng, tân binh của HAGL ‘phiêu bạt’ tới Mito Hollyhock, đội bóng mới của Công Phượng ở mùa giải 2014 với chỉ 10 lần ra sân cùng một bàn thắng.

Ở mùa bóng trước. ngoại binh đã là vấn đề nhức nhối của HAGL khi họ đã thất bại trong việc sử dụng tới 6 cầu thủ như Morec Mitja, Lukanovic, Cosmin Goia, …Tất cả các cái tên đó đều đã phải ra đi sau khi không để lại những ấn tượng với đội chủ sân Pleiku. Ngoài việc ký với Moreira và tiền vệ Nhật Bản Ideguchi, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng đôn một số cầu thủ từ lứa năng khiếu và khóa 2 học viện HAGL JMG lên thi đấu. Mùa bóng V-League sắp tới được dự đoán sẽ là một mùa giải thực sự khó khăn cho HAGL khi đội bóng phố núi sẽ vắng bóng các trụ cột Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Nguyễn Công Phượng tuấn anh xuân trường bầu đức ngoại binh Osmar Francisco v-league đội bóng phố núi pleiku j-league 2 nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT