Quảng cáo

VFF sẽ có vị chủ tịch mới?

Thứ bảy, 26/12/2015 14:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau những biến động ở mùa giải đã qua cùng việc chủ tịch Lê Hùng Dũng đã có tuổi và khó có thể làm tốt những nhiệm vụ nhiều áp lực tại VFF nên khả năng trong đại hội thường niên lần này, VFF sẽ thông báo một vị chủ tịch mới.

Sau khi đã ngồi vào vị trí cao nhất tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và đồng hành cùng bóng đá Việt được ½ chặng đường, chủ tịch đương nhiệm ông Lê Hùng Dũng đã còn đủ sức khỏe và nhiệt huyết để có thể tiếp tục vai trò của người đứng đầu một nền bóng đá. Vì vậy, trong đại hội thường niên VFF khóa 7 lần này, nhiều khả năng VFF sẽ trình làng một gương mặt mới đủ sức lãnh đạo VFF sau khi ông Dũng từ nhiệm.

chủ tịch Lê Hùng Dũng,VFF , bóng đá việt nam,Hội nghị BCH VFF,AFF Cup 2016,u19,u23,u16, đtqg, hlv miura, việt nam, bóng đá thái lan, thái lan, bầu đức, đoàn nguyên đức

Bóng đá Việt Nam sẽ có một vị chủ tịch mới

Theo giới chuyên môn nhận định, trong số những người có năng lực và uy tín để ngồi vào chiếc ghế nóng này thì ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch phụ trách chuyên môn đang có khả năng cao trúng cử. Bên cạnh các ƯCV tiềm năng khác như ông Phạm Văn Tuấn - một chuyên gia đầu ngành đang giữ chức Phó tổng cục trưởng tổng cục TDTT ; ông Đoàn Nguyên Đức, PCT phụ trách tài chính VFF và được sự ủng hộ của đông đảo NHM; ông Nguyễn Xuân Gụ PCT phụ trách truyền thông và đối ngoại. Ngoài ra, một cái tên ít được biết tới nhưng vừa có chuyên môn, tiếng nói cũng như chuyện tài chính là ông Nguyễn Công Khế - ông chủ của tờ báo Thanh Niên.

Để đảm bảo tốt nhất cho những chiến dịch bóng đá quan trọng trong năm 2016 như việc ĐTQG tham dự AFF Cup 2016, tổ chức các giải giao hữu, tập huấn phục vụ các lứa U thi đấu tại đấu trường châu lục, ĐT nữ Việt Nam,..nên VFF sẽ làm việc với tinh thần cao độ để chuẩn bị những kế hoạch sắp tới. Ngoài ra, một chuyện rất quan trọng khác là việc có tiếp tục ký hợp đồng với HLV Miura hay không cũng đã được đề cập. Theo dự kiến, sau khi U23 Việt Nam kết thúc VCK châu Á, tùy theo phong độ và thành tích của đội tuyển, VFF sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất.

Trước đó, VFF cũng đã tìm ra người sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch Hội đồng HLV Quốc gia khóa mới, đó chính là ông ông Nguyễn Sĩ Hiển, người từng có thời gian đảm nhiệm vị trí này. Hội nghị BCH VFF lần thứ 5 và hội nghị tổ chức bóng đá chuyên nghiệp 2015 cũng đã quyết định cải tổ lại Hội đồng HLV Quốc gia. Theo đó với mục tiêu phát triển bóng đá Việt Nam bền vững, VFF sẽ cố gắng mời nhiều chuyên gia đầu ngành, HLV giỏi theo bầu chọn của lãnh đạo các đội bóng. Đồng thời chế độ đãi ngộ và quan trọng nhất là vai trò, tiếng nói của Hội đồng HLV với các HLV và ĐTQG sẽ rõ nét trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chủ tịch Lê Hùng Dũng VFF bóng đá việt nam Hội nghị BCH VFF AFF Cup 2016 u19 u23 u16 đtqg hlv miura việt nam bóng đá thái lan thái lan bầu đức đoàn nguyên đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT