Quảng cáo

U23 Việt Nam xác nhận thêm 2 ca chấn thương

Chủ nhật, 20/12/2015 12:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi tập cuối cùng trước ngày vào Nam, U23 Việt Nam đã phải đón nhận thêm 2 ca chấn thương. Lần này, các vị trí chấn thương đều tới từ các thủ môn.

Sáng hôm nay 20/12, U23 Việt Nam có buổi tập luyện cuối cùng tại Hà Nội trước khi lên đường bay vào TP HCM trong buổi chiều cùng ngày. Tuy nhiên, ‘cơn bão’ chấn thương dường như vẫn chưa buông tha đội tuyển khi chỉ trong 2 tiếng tập luyện, toàn đội đã phải đón nhận thêm 2 trường hợp gặp chấn thương mới.

U23 Việt Nam,u23, vck u23 châu á, miura, hlv miura, công phượng, tuấn anh, xuân trường, bầu đức, thủ môn, thanh tuấn, hoài anh, văn tiến, chấn thương, huy toàn, quế ngọc hải

Thủ môn Thanh Tuấn bị mẻ xương ngon tay cái trong buổi tập sáng 20/12. Ảnh: Zing.vn

Đáng ngại nhất vẫn là trường hợp của thủ thành Thanh Tuấn, anh bị mẻ xương ngón tay cái sau một pha va chạm với đồng đội. Ngoài ra, một cái tên khác là thủ môn Minh Hoàng cũng gặp chấn thương vai sau pha tiếp đất khá mạnh.

Đây rõ ràng là một điều đáng báo động ở vị trí thủ môn đội tuyển khi trước đó, trong trận hòa 2-2 với Cerezo Osaka, thủ môn Hoài Anh phải rời sân do gặp chấn thương cổ chân phải. Cho tới lúc này, anh vẫn chưa thể hồi phục để quay lại tập luyện. Trường hợp của Minh Long cũng chưa có tiến triển khả quan khi anh mới vừa trở lại tập nhẹ sau ca phẫu thuật mổ sụn vai.

Trong số 5 thủ môn được triệu tập vào ĐT U23 Việt Nam hiện giờ chỉ còn mình thủ môn Văn Tiến (HAGL) là khỏe mạnh nhất. Trước ngày sang Qatar dự VCK U23 châu Á, ông Miura sẽ phải loại ra 2 cái tên ở vị trí trấn giữ khung thành, nhưng với những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ. Đây là một điều thực sự đáng lo ngại.

Trước đó, U23 Việt Nam phải chia tay 4 tuyển thủ gồm Huy Toàn, Ngọc Thắng (Đà Nẵng), Văn Khoa (Quảng Ninh) và Trọng Đại (Viettel). Với chấn thương mẻ xương ngón tay, nhiều khả năng, thủ môn Thanh Tuấn sẽ là người tiếp theo phải ngậm ngùi rời tuyển - một điều thực sự đáng tiếc cho tuyển U23 Việt Nam trước ngày lên đường sang Qatar thi đấu.t

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam u23 vck u23 châu á miura hlv miura công phượng tuấn anh xuân trường bầu đức thủ môn thanh tuấn hoài anh văn tiến chấn thương huy toàn quế ngọc hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT