Quảng cáo

HLV Miura triệu tập cầu thủ thứ 9 của HAGL lên U23 Việt Nam

Thứ bảy, 19/12/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trường hợp của Văn Thanh, HLV Miura tiếp tục triệu tập cầu thủ của HAGL bổ sung lên tuyển U23 Việt Nam.

Tin tức U23 Việt Nam, Đức Lương, HLV Miura triệu tập Đức Lương, U23 Việt Nam, Văn Thanh, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Tiến, Văn Toàn

Đức Lương (trái) là cầu thủ thứ 9 của HAGL lên tuyển U23 VN lần này

Hôm qua, sau khi chia tay Trọng Đại, HLV Miura đã buộc phải gọi bổ sung hậu vệ Văn Thanh của HAGL. Đó cũng là cầu thủ thứ 8 của đội bóng phố Núi được ông thầy người Nhật triệu tập ở lần tập trung này.

Đến hôm nay, Đức Lương là cái tên tiếp theo được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam. Theo trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã rất bất ngờ trước thông tin này. Ông Tấn Anh cũng chia sẻ, bầu Đức đã dặn dò các cầu thủ phải nỗ lực tập luyện và khẳng định mình khi lên tuyển quốc gia.

Đức Lương là một trong những hậu vệ đa năng của HAGL. Anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau như  hậu vệ biên hay trung vệ. Phong độ tốt mà Đức Lương đã thể hiện ở giải U21 Quốc tế vừa qua cùng cơn bão chấn thương đang kéo đến với U23 VN là lý do cầu thủ này được triệu tập bổ sung.

Trước đó, tại chiến dịch chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016, Đức Lương cũng đã được HLV Miura triệu tập. Ở SEA Games 28, anh cũng được gọi nhưng tiếc rằng phải chia tay ĐT vì chấn thương vào phút chót.

Với sự có mặt của Đức Lương, HAGL đã đóng góp tới 9 cầu thủ trên tuyển U23 Việt Nam gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Tiến, Văn Toàn, Văn Thanh và Đức Lương.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức U23 Việt Nam Đức Lương HLV Miura triệu tập Đức Lương U23 Việt Nam Văn Thanh Công Phượng Tuấn Anh Xuân Trường Hồng Duy Đông Triều Văn Tiến Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo