Quảng cáo

HLV Miura lại gọi thêm quân HAGL lên ĐT U23 Việt Nam

Thứ sáu, 18/12/2015 17:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với tình hình chấn thương liên tiếp xảy ra với các cầu thủ, HLV Toshiya Miura đã buộc phải gọi thêm một gương mặt quen thuộc của đội bóng phố núi lên tuyển.

Sau khi ngậm ngùi chia tay người học trò thứ tư - trung vệ Nguyễn Trọng Đại về CLB vì vết thương rạn xương cổ chân, HLV Miura đã lên kế hoạch gọi cầu thủ bổ sung và thông tin chính thức đã được đưa ra vào chiều nay (18/12). Theo đó, hậu vệ cánh Vũ Văn Thanh sẽ là cầu thủ tiếp theo lên tuyển.

HLV Toshiya Miura,HLV Miura,U23 Việt Nam,ĐT U23 Việt Nam, công phượng, tuấn anh, xuân trường, hồng duy, đông triều, văn toàn, miura, u23, vck u23 châu á,chấn thương, bổ sung cầu thủ, bầu đức,U23 Jordan, Australia,UAE

Văn Thanh sở hữu những cú sút xa nguy hiểm

Cái tên thứ 8 của HAGL tại U23 Việt Nam đã không còn quá xa lạ với NHM nước nhà. Tại giải U21 quốc tế báo Thanh Niên 2015, cầu thủ mang áo số 17 bên phía HAGL cũng đã có những màn trình diễn khá nổi bật và góp sức vào chức vô địch thứ hai liên tiếp cho đội bóng trẻ của bầu Đức.

Ở sân chơi V-League mùa vừa qua, cầu thủ trẻ này đã để lại nhiều ấn tượng khi ra sân thế chỗ Hồng Duy, Đức Lương gặp chấn thương. Ấn tượng nhất có lẽ là cú ‘nã đại bác’ uy lực của anh vào lưới Than Quảng Ninh tại Vòng 6 V-League 2015.

Không chỉ có vậy, tại vòng loại U23 châu Á 2015, Văn Thanh cũng thi đấu hiệu quả trong màu áo tuyển. Trong trận thua 0-2 trước U23 Nhật Bản, cầu thủ này chơi bóng vô cùng tự tin và năng nổ. Anh đã chặn đứng và hóa giải những đợt tấn công nguy hiểm đến từ đối thủ. Điều đáng nói là khi đó chàng trai trẻ này mới chỉ bước sang tuổi 19.

Điểm mạnh của Văn Thanh là khả năng dẫn bóng linh hoạt và xử lý tốt bằng cả hai chân. Do vậy anh có thể đá tốt ở cả 2 biên và gây được sự nguy hiểm khi được dâng cao thi đấu như một tiền vệ. Không những thế, tốc độ và sự lì lợm khi tham gia tấn công cũng khiến Văn Thanh được xem như một ‘quân bài tẩy’ với những tình huống bất ngờ bó vào trung lộ để tung ra những pha sút xa uy lực và nguy hiểm từ ngoài vòng cấm.

Với việc 8 cái tên HAGL đang thi đấu tại U23 Việt Nam, người yêu bóng đá Việt Nam sẽ có thêm hi vọng về một sự chuyển biến trong lối chơi của đội tuyển. Sự tinh tế của các cầu thủ bầu Đức kết hợp với lối đá phòng ngự, phản công của HLV Miura có thể sẽ giúp U23 Việt Nam tạo ra những bất ngờ trước các đối thủ U23 Jordan, Australia và UAE tại VCK châu Á sắp tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Toshiya Miura HLV Miura U23 Việt Nam ĐT U23 Việt Nam công phượng tuấn anh xuân trường hồng duy đông triều văn toàn miura u23 vck u23 châu á chấn thương bổ sung cầu thủ bầu đức U23 Jordan Australia UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT